recentposts

DA TRẮNG MỊN TỪ YOGURT

Từ lâu, yogurt (hay sữa chua) được biết đến không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể. Yogurt trắng tinh khiết, mềm mịn còn chứa đựng nhiều khoáng chất cần thiết có tác dụng dưỡng da rất tốt và cũng rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày.


Chính vì vậy, các bạn nữ thường sử dụng yogurt như một loại “mỹ phẩm tự tạo” quen thuộc để làm đẹp cho làn da. Vậy nên chăm sóc làn da bằng yogurt như thế nào là tốt nhất?
Sau đây là một số gợi ý cho những ai mong có làn da đẹp.

Biểu tượng cảm xúc heart Mặt nạ tăng độ ẩm cho da.

- Thành phần
2-3 muỗng canh sữa chua
2 muỗng canh cà rốt nghiền nát.
- Thực hiện

Trộn 2 thành phần trên lại với nhau, thoa đều lên mặt, cổ và bất cứ vùng da nào. Sau 15 phút, rửa sạch lại với nước ấm.

Mặt nạ này có thể sử dụng hàng ngày với công dụng dưỡng ẩm, tăng độ sáng cho da và tẩy vết thâm, tàn nhang. Tuy nhiên, chị em nên lưu ý lựa chọn loại sữa chua không đường và không béo để đảm bảo da không bị kích ứng.

Biểu tượng cảm xúc heart Mặt nạ làm sáng da

- Thành phần
2 muỗng canh sữa chua
1 muỗng nước cam
- Thực hiện

Trộn hỗn hợp với nhau và thoa lên mặt trong 15 phút. Lưu ý nên sử dụng mặt nạ vào buổi tối vì cam có chứa AHA dù giúp da sáng hơn nhưng cũng nhạy cảm với ánh nắng. Chị em cũng đừng quên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da khi ra ngoài.

Biểu tượng cảm xúc heart Mặt nạ giúp căng da

- Thành phần
2 muỗng canh sữa chua
1 lòng trắng trứng gà
1 quả chanh vắt lấy nước.
- Thực hiện
Trộn tất cả nguyên liệu, sau đó đắp mặt trong 20 phút. Chanh và lòng trắng trứng sẽ là công thức tuyệt vời giúp se lỗ chân lông và làm căng da. Trong khi đó, sữa chua sẽ tăng cường độ ẩm, vì thế chị em sẽ không có cảm giác căng rát mặt sau khi thực hiện.

Các chị em nên lưu ý, sử dụng mặt nạ sữa chua 3 lần/1 tuần trong thời gian dài là hiệu quả nhất. Chúc các chị em có một làn da ưng ý!

loading...
Được tạo bởi Blogger.