recentposts

Cách làm đẹp da mặt từ bí đao hiệu nghiệm


Từ lâu bí đao đã được đã đưa vào mỗi bữa ăn hàng ngày...và bí đao cũng xem là một trong những cách làm đẹp da hiệu quả. Các cách làm đẹp da mặt từ bí đao luôn được xem là một trong những phương cách làm đẹp thần kỳ cho da mặt. Bí đao có tác tính lành và mát nó giúp cơ thể thành lọc, ngoài ra còn được ứng dụng trong cách làm đẹp  hiệu quả và dưới đây là cách làm đẹp sau:

Cách làm đẹp da mặt từ bí đao hiệu nghiệm

Bí đao là một trong những nguyên liệu từ thiên nhiên, có vị thanh mát, giàu vitamin E nên có công dụng rất tốt trong việc làm sáng da, giúp da mềm mại, không bị khô, không bị bong tróc. Ngoài ra, nó còn có công dụng làm giảm các vết nhăn và vết nám. Từ xưa, nó vốn đã được các thầy thuốc xem là thần dược cho da.

Cách chữa sạm da, nám da với bí đao và bổ sung Collagen ADIVA
Bí đao tính hàn nên có công dụng chữa sạm da rất tốt. Đây cũng được xem là cách làm đẹp da mặt từ bí đao rất hiệu quả.

Cách làmLấy 1 quả bí đao, rửa sạch, cắt nhỏ, trộn với ½ lít rượu và ½ lít nước. Đem hỗn hợp đun nhừ cho nát, lọc lấy nước, cô đặc lại như cao để dùng từ từ. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bôi lên mặt một lớp mỏng, để qua đêm sáng dậy rửa lại thật sạch.

Cách chữa tàn nhang
Đây là cách làm đẹp da mặt từ bí đao được nhiều chị em áp dụng nhất để làm đẹp da mặt.

Cách làm:Lấy khoảng 350gr hạt bí, 15 gr bạch chỉ, đem tất cả nghiền ra cho nát mịn. Sau mỗi bữa ăn, lấy một thìa bột đem pha với nước đun sôi để nguội. Sau một thời gian bạn sẽ thấy ngay kết quả.

Da mặt được chăm sóc tốt hơn nhờ bí đao



Cách trị khô da: Lấy 40gr nhân ý dĩ ngâm qua đêm, 1 ít thịt gà, 20gr miến, ½ kg bí đao, 10 gr nấm hương, 1 miếng tỏi,vài cọng hành, gừng, muối, rượu vang, dầu vừng. Cho ý dĩ vào đun cho mềm, sau đó cho thịt gà và gia vị vào nấu chín, nêm nếm vừa ăn. Cuối cùng cho miến với dầu vừng vào.

Làm mặt nạ dưỡng da: Lấy bí đao xay nhuyễn thêm chút mật ong, thoa lên da. Sau một thời gian da mặt sẽ trắng hồng trông thấy.

Trị nám da: Bí đao có công năng trị nám da rất thần kỳ. Chỉ cần một ít bí đao và vài lá sen bạn sẽ có được ngay cách làm đẹp bằng bí đao hữu hiệu

Cách làm:Dùng bí đao hấp mềm. Lá sen ép lấy nước, trộn đều với bí đao, đem xay nhuyễn tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp lên vết nám khoảng 3 lần/ tuần. Một thời gian vết nám sẽ biến mất hoàn toàn.

Bí đao giúp chăm sóc da mặt của bạn. Hy vọng là bạn sẽ thành công với những cách làm đẹp da mặt từ bí đao đã nêu trên.

Bạn đang đọc bài tại: Tạp Chí Làm Đẹp 
 Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.