recentposts

5 cách tăng cân đơn giản dành cho người gầy nhanh chóng hiệu quả

Bạn đang muốn tăng cân mà không biết ăn gì,...hôm nay mình sẽ chia sẻ bài viết này nhằm giúp bạn gầy có được cân nặng hiệu quả đẹp và cân đối, khi bạn muốn tăng cân, bạn cũng không muốn đặt sức khỏe của mình trước bất kì rủi ro nào, vì vậy, điều quan trọng là suy nghĩ về những gì bạn có thể làm để tăng cân đúng cách.

Nhiều người ao ước có được thân hình eo thon, thắt đáy lưng ong như bao người khác, nhưng lại đâu biết rằng chính những “chủ nhân” của thân hình “thon thả” ấy lại đang muốn tăng cân. Đừng nói muốn tăng cân thì cứ ăn thật nhiều là sẽ tăng. Bởi nếu ăn uống vô độ, không những bạn tăng cân mà còn tăng không kiểm soát được, dẫn đến những ảnh hưởng không tốt với cơ thể.


5 cách tăng cân đơn giản dành cho người gầy

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 5 cách lành mạnh để tăng cân. Khi bạn muốn tăng cân, bạn cũng không muốn đặt sức khỏe của mình trước bất kì rủi ro nào, vì vậy, điều quan trọng là suy nghĩ về những gì bạn có thể làm để tăng cân đúng cách.

1. Giảm cường độ: Trong khi thực hiện một số hoạt động thể dục chính là chìa khóa tốt cho sức khỏe thì, nếu bạn cắt giảm cường độ của các chương trình tập luyện đó, bạn sẽ tăng cân mà không cần nhiều nỗ lực.



2. Ăn bơ: Thêm bơ vào hầu hết các món ăn bạn ăn và bạn sẽ dễ dàng tăng cân. Bơ là một chất béo dễ kết hợp với bất kì món ăn nào và cũng không quá khó ăn. Ví dụ, thêm một chút bơ vào món bột yến mạch để làm bữa sáng, phết bơ vào bánh mì hoặc trộn với rau củ cho bữa trưa hoặc tối…

3. Bổ sung thêm protein: Nếu muốn tăng cân nhanh, bạn có thể tìm kiếm loại bột protein không có mùi hương để thêm vào một số món ăn mà bạn thích. Loại bột này có thể chế biến làm bữa sáng hoặc ránh bánh khoai để ăn tối. Nhưng cần nhớ trộn bột thật kỹ lưỡng để tránh bột bị vón cục hoặc khi chế biến lại chưa chín.

4. Pho mát: Thêm pho mát vào thực phẩm ăn hàng ngày sẽ giúp bạn tăng cân một cách lành mạnh. Pho mát không đơn thuần chỉ là loại thực phẩm thú vị, ăn ngon mà còn bổ sung chất béo, protein, canxi và vitamin D. Tất cả những yếu tố này là cần thiết để có một trọng lượng khỏe mạnh.

5. Quả hạch: Quả hạch có rất nhiều calo, có chất béo lành mạnh cùng với các vitamin và dễ dàng mang theo để ăn. Nếu thực sự đang muốn tăng cân, bạn có thể giữ một chút quả này bên người và ăn chúng trong suốt cả ngày. Loại quả này cung cấp cho bạn các vitamin khỏe mạnh, vậy nên bạn sẽ sớm tăng cân như ý muốn.



Nếu bạn thêm các loại thực phẩm nói trên vào chế độ ăn uống hàng ngày và giảm bớt chế độ luyện tập thể dục thì bạn sẽ dễ dàng tăng cân một cách lành mạnh. Hoặc bạn cũng có thể hỏi ý kiến bác sĩ cho các đề xuất bổ sung cả về dinh dưỡng, chế độ ăn uống cũng như các cách rèn luyện cơ thể khác.

Bạn đang đọc bài tại: Tạp Chí Làm Đẹp 
 N: Tổng hợp
loading...
Được tạo bởi Blogger.