recentposts

Tỏi đen Học Viện Quân Y và Tỏi đen Sâm Ngọc Linh

Hai sản phẩm tỏi đen học viện Quân Y và tỏi đen Sâm Ngọc Linh là thành quả trong quá trình nghiên cứu. Tham khảo để hiểu hơn về sản phẩm này

Hiện nay, Học Viện Quân Y là đơn vị chuyên nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ y dược học vào phục vụ sức khỏe cộng đồng. Cùng với sự phấn đấu đáng kinh ngạc, trong những năm qua rất nhiều công trình có giá trị cao, ngay lập tức được Bộ Khoa học Công nghệ cho triển khai như: sản xuất sinh khối tế bào Sâm Ngọc linh, lên men tạo Tỏi đen, sản xuất viên nang điều trị ung thư UKata… Từ đây, nhiều sản phẩm đã đi vào cuộc sống mang lại công dụng cao trong phòng và điều trị các loại bệnh. Trong danh sách đó, nổi trội hơn cả là Tỏi đen học viện Quân Ytỏi đen Sâm Ngọc Linh. Hai sản phẩm thú vị này có tác dụng gì khác biệt, cùng Phụ nữ yêu kiều khám phá nhé:

Tỏi đen Học Viện Quân Y

Tỏi đen có tác dụng rất tốt cho sức khỏe như phòng chống và cải thiện chứng xơ  cứng động mạch, ngăn ngừa bệnh tim, ung thư, mất trí và ổn định cholesterol.  Tỏi đen có tác dụng chữa bệnh tốt hơn so với tỏi sống thông thường, tốt nhất nên dùng tỏi cô đơn (tỏi một nhánh).

Ở Việt Nam, tỏi đen HỌC VIỆN QUÂN Y là sản phẩm được sinh ra trong quá trình tìm hiểu quy trình lên men. thành phần hóa học và phản ứng sinh học của tỏi đen, trong đề tài cấp Nhà nước mã số KC10.TN05/11-15 và KC.10.37/11-15. Tỏi thông thường được lên men để trở thành tỏi đen trong một thời gian dài, sản phẩm có màu đen, vị ngọt, mùi không cay hăng và có công dụng hơn hàng chục lần tỏi thông thường. Toi den hoc vien quan y có tác dụng:

  • Bảo vệ các tế bào, cơ quan tạo máu, miễn dịch trước các tia xạ. Góp phần bảo vệ sức khỏe của người sinh hoạt trong môi trường ô nhiễm có phần trăm mắc bệnh cao.
  • Tại một số dòng tế bào ung thư, dịch chiết tỏi đen có công dụng kìm nén sự gia tăng các dòng tế bào ung thư vú, ung thư phổi, ung thư dạ dày, đặc biệt tốt với ung thư đại tràng.
  • Hoạt động quét gốc tự do cực tốt, các gốc tự do là nguồn gốc của các bệnh nan y như: ung thư, tim mạch, tiểu đường…
  • Bảo vệ tế bào gan, dùng với các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch, góp phần trong việc trị ung thư, hạn chế tái phát và di căn trong điều trị ung thư, hạn chế bệnh tật.
  • Có khả năng nâng cao thể lực, bồi bổ cơ thể, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngủ tốt đặc biệt ở người cao tuổi.
  • Có tác dụng hạ Cholesterol, giảm mỡ máu, tăng HLD, giảm đường huyết.

Tỏi đen Sâm Ngọc Linh

Sâm ngọc linh là loại sâm được phát hiện tại miền Trung nước ta, chủ yếu ở núi Ngọc Linh thuộc huyện Đăk Tô tỉnh Kon Tum hay huyệt Trà My tỉnh Quảng Nam.

Là loại cây lâu năm có nhiều đặc tính lạ như chỉ ưa khí hậu lạnh trên độ cao hơn 1500 mét so với mặt nước biển, sinh hóa phức tạp. Vì vậy, dù rất quý với nhiều tác dụng có lợi đến sức khỏe nhưng sâm ngọc linh ở thời điểm hiện tại rất hiếm.


Sâm ngọc linh có hình dáng như thế nào?

Sâm ngọc linh là dạng cây lâu năm, có khi còn vượt cả tuổi thọ con người. Cây chỉ cao chừng 80 cm, rễ nằm ngang. Trên thân rễ có sẹo, đây cũng là dấu hiệu giúp nhận biết tuổi đời của chúng.

Tương ứng với một thân mang lá là một đốt dài khoảng 0,5 – 0,7cm. Hoa mọc giữa các lá thẳng với thân. Trái dài có màu đỏ khi chín quyện vào màu lá xanh trông rất bắt mắt.

Cây thường mọc dưới những tán rừng rậm rạp. Bộ phận được dùng làm thuốc chủ yếu là rễ, nơi tập trung hầu hết tinh hoa của đất trời.

Sâm Ngọc Linh là sản phẩm sâm đặc hữu của Việt Nam, được đánh giá là 1 trong 5 loài sâm quý trên thế giới. Tuy vậy, nhu cầu càng lớn thì nguồn sâm tự nhiên càng có dấu hiệu thiếu hụt. Vì thế, năm 2008 Bộ Khoa học Công nghệ cấp phép Học viện Quân y hoàn thành đề tài hợp tác quốc tế để sản xuất sinh khối tế bào Sâm Ngọc Linh, nhằm tạo ra nguồn nguyên liệu có chất lượng tốt phục vụ nhu cầu cộng đồng. Từ đó, xuất hiện Tỏi đen Sâm Ngọc Linh, sản phẩm này là đề tài nghiên cứu thành công cấp nhà nước (KC10.TN05/11-15).

Tác dụng của TỎI ĐEN SÂM NGỌC LINH:


  • Giảm đường huyết, hạn chế tăng huyết áp và phòng ngừa biến chứng tiểu đường.
  • Bảo vệ các tế bào cho người đang chữa trị ung thư bằng liệu pháp xạ trị và hoá chất.
  • Chống oxy hoá, giúp phòng chống lão hoá.
  • Bồi bổ sức khoẻ, giảm mệt mỏi, giúp ăn ngủ tốt, thúc đẩy tiêu hoá. Giúp tăng cường thể trạng, cơ thể phục hồi nhanh chóng sau khi ốm hoặc khi phẫu thuật.
  • Giúp giảm mỡ máu (giảm C-LDL, tăng C-HDL), ngăn ngừa tạo huyết khối, phòng chống xơ vữa động mạch, phòng và giúp điều trị tai biến mạch máu não.
  • Tăng cường chức năng gan và giải độc gan. Bảo vệ gan, giúp giảm tình trạng gan nhiễm mỡ (giảm Triglycerides trong gan), ngừa xơ gan.

    Trên đây là những tác dụng tuyệt vời của hai sản phẩm tỏi đen học viện Quân Ytỏi đen Sâm Ngọc Linh!
Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và nhiều sức khỏe.

Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.