recentposts

Bí mật giúp bạn khỏe mạnh mỗi ngày

Trộn men bia vào thức ăn

Bổ sung men bia vào thức ăn để giúp khỏe mạnh mỗi ngày.

Hãy rắc một thìa men bia lên bỏng ngô, ngũ cốc, trộn vào súp hoặc nước sốt, quết vào bánh mì hoặc bánh nướng mỗi ngày. Men bia chứa nhiều vitamin B mà cơ thể cần hấp thu mỗi ngày bao gồm các chất như thiamine, riboflavin, niacin, B6, axit folic và biotin. Nếu không có đủ các loại vitamin này cơ thể không thể chuyển hóa carbohydrate , chất béo và protein. Vitamin B cũng rất cần thiết cho da, tóc, các dây thần kinh, tế bào máu, các tuyến sản xuất nội tiết tố và hệ thống miễn dịch.

Ăn ít

Ăn ít để hạn chế lượng calo có thể giúp kéo dài tuổi thọ, giảm tỷ lệ mắc các vấn đề về sức khỏe, trong đó có các bệnh về tim mạch, tiểu đường và bệnh Alzheimer. Hãy bắt đầu bằng cách ăn ít tinh bột, hạn chế các thực phẩm nhiều đường, ăn nhiều rau và bổ sung các loại có lá màu xanh đậm vào bữa ăn.

Nuôi dưỡng cơ bắp

Vận động thường xuyên chỉ giúp cơ bắp khỏe mạnh một phần nào. Bên cạnh đó, bạn cần có chế độ ăn uống giàu protein, chất xơ, trái cây có màu sáng và các loại rau củ chứa chất sắt, canxi và vitamin D, những thành phần vốn rất cần thiết cho sự khỏe mạnh của cơ bắp.

Mỗi khi cần lấy lại sức lực, cơ thể bạn cũng cần được cung cấp một lượng dưỡng chất đầy đủ.

Tăng cường sức khỏe cơ bắp không chỉ là chăm chỉ tập luyện thể hình mà bạn phải làm thế nào để giữ cho toàn cơ thể luôn mạnh khỏe. Để mạnh khỏe ở mọi lứa tuổi đòi hỏi một sự kết hợp giữa Tính linh hoạt, Tập thể dục Aerobic, Rèn luyện cơ bắp bằng cách khuân vác, bưng bê và thực hiện bài tập giữ Thăng bằng để luôn mạnh khỏe, năng động.

Càng vận động càng mạnh khỏe

Sự thật là tuổi già sẽ khiến bạn mất đi cơ bắp do ít vận động. Tuy nhiên, vẫn còn có cơ hội dành cho bạn: nghiên cứu cho thấy việc teo cơ do ít vận động vẫn có thể thay đổi được bất kể mọi lứa tuổi. Vì thế, bạn càng sử dụng cơ bắp nhiều thì chúng càng thêm khỏe mạnh.

Ăn sáng đầy đủ

Các chuyên gia dinh dưỡng Hoa Kỳ cho biết thực phẩm chúng ta hấp thụ vào cơ thể cũng giúp tăng cường năng lượng và kích thích tâm trạng vào mỗi sáng.

Tuy nhiên, thách thức lớn nhất hiện nay là hầu hết trẻ em không ăn các thực phẩm thích hợp vào bữa sáng để có được một ngày khỏe mạnh. Ngũ cốc và bánh quế có kem chứa quá nhiều đường mà không có chất dinh dưỡng cần thiết cho hoạt động của não bộ và sự vận động của cơ thể.

Phunutoday
loading...
Được tạo bởi Blogger.