recentposts

Chữa trị nám hiệu quả với tinh dầu cho phụ nữ

Nám là hiện tượng rối loạn sắc tố da do hắc tố melanin gây ra, khi hắc tố này phát triển không ổn định dưới da. Tìm hiểu về nám da và cách chữa trị sẽ giúp chúng ta giải quyết vấn đề dễ dàng hơn.

Nám da và cách chữa trị được hầu hết chị em quan tâm, đặc biệt là phụ nữ sau tuổi 30, khi trong cơ thể và trên da có nhiều thay đổi do quá trình lão hóa đang diễn ra mạnh mẽ.

Trong rất nhiều nghiên cứu về cách thức chữa trị nám thì việc sử dụng các loại tinh dầu mang đến nhiều hiệu quả tốt.

1.Dầu dừa: Không khó khi mua thậm chí là tự làm loại tinh dầu này. Dầu dừa tốt cho da nám, an toàn, lành tính đối với cả các mẹ bầu và phụ nữ sau sinh. Dùng dầu dừa trị nám có thể dùng theo hai cách dưới đây:



-Dầu dừa nguyên chất: Cách này dùng vô cùng đơn giản, mỗi ngày hai lần làm sạch da rồi mát xa da bằng dầu dừa trong 15-20 phút. Hành động này sẽ mang lại kết quả cao nhất khi làm vào buổi sáng khi làn da chưa tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng. Và vào buổi tối khi da được nghỉ ngơi thực sự.

-Dầu dừa và đường nâu: Một cách khác nữa là kết hợp với đường nâu, đó là đường chưa qua chế biến do đó cực hiệu quả khi dùng mát xa trị nám, không chỉ nám mà mụn cám và cả da chết nữa cũng sẽ được làm sạch rất tuyệt vời.

2.Dầu ô liu: Vốn xuất xứ từ nước ngoài, dầu ô liu rất tốt cho sức khỏe. Ăn các món chế biến với dầu ô liu sẽ làm đẹp da từ bên trong. Dùng dầu ô liu thoa bên ngoài sẽ tăng thêm phần hiệu quả này.


Dầu ô liu nên dùng 3-4 lần trong một ngày, mỗi lần thoa thì mát xa nhẹ nhàng với da. Và sau đó thì lau bằng khăn không cần rửa lại bằng nước. Lần áp dụng cuối trong ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ thì làm sạch bằng nước ấm, giấc ngủ sẽ sâu hơn và ngon hơn, từ đó da sẽ tự được làm đẹp. Điều trị nám da bằng dầu ô liu không còn xa lạ với chúng ta nữa nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng.

3.Tinh dầu táo xanh: Khá mới nhưng không hẳn lạ lẫm với chúng ta. Táo vốn là quả không thể thiếu nếu chúng ta muốn làm đẹp da, dưỡng da khỏe mạnh.

Hiện nay tinh dầu táo xanh được bán khá phổ biến tại các siêu thị, hiệu thuốc. Dùng tinh dầu táo xanh thoa lên da theo chuyển động cùng kim đồng hồ chính là cách hỗ trợ đắc lực để điều trị nám da.


Các loại tinh dầu luôn thể hiện được công dụng của mình trong việc trị nám dưỡng da. Nhưng các bạn nên nhớ điều trị bằng tinh dầu đòi hỏi sự kiên trì, lâu dài thì mới có kết quả.
loading...
Được tạo bởi Blogger.