recentposts

6 Cách dưỡng trắng da mặt cho chị em muốn làm đẹp tại nhà

Làn da trắng hồng luôn là niềm ao ước của hàng triệu phụ nữ Việt. Bởi vì, làn da trắng sẽ giúp chúng ta trở nên xinh đẹp, thu hút, quyến rũ hơn và không mất quá nhiều thời gian cho việc trang điểm.Nếu cũng muốn sở hữu làn da trắng đẹp, 6 cách dưỡng trắng da mặt vừa rẻ, vừa tốt dưới đây chính là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

1. Cách dưỡng trắng da mặt bằng cà rốt và mật ong

Cà rốt và mật ong vừa giúp làm trắng da vừa tăng cường dưỡng ẩm

Cách dưỡng trắng da mặt bằng cà rốt và mật ong vừa giúp làm trắng da, vừa tăng cường dưỡng ẩm, cho da mềm mại hơn. Bên cạnh đó, công thức này còn rất tốt trong việc chống lão hóa và giảm nếp nhăn.

Cách thực hiện: Bạn trộn đều 2 thìa nước ép cà rốt và 2 thìa mật ong. Sau đó, rửa sạch mặt và thoa dung dịch lên. Nằm thư giãn khoảng 20 phút rồi xả sạch lại. Mỗi tuần áp dụng 2 – 3 lần.

2. Cách dưỡng trắng da mặt bằng lòng trắng trứng và chanh

Mặt nạ lòng trắng trứng và chanh cực kỳ thích thích hợp với những ai thuộc làn da nhờn, lỗ chân lông hoặc bị mụn. Bởi vì lòng trắng trứng chứa nhiều protein và các khoáng chất thiết yếu, trong khi đó chanh lại kháng khuẩn, tiêu viêm, giảm diều tiết bã nhờn.

Cách thực hiện: Bạn cho lòng trắng trứng và 2 thìa nước cốt chanh vào 1 cái chén sạch, dùng thìa khuấy thật đều. Kế tiếp, tiến hành đắp mặt nạ lên và giữ yên trong vòng 15 – 20 phút. Cuối cùng làm sạch lại bằng nước ấm. Áp dụng cách dưỡng trắng da mặt bằng lòng trắng trứng và chanh 2 – 3 lần/ tuần, để có được kết quả sớm nhất.

3. Cách dưỡng trắng da mặt bằng đu đủ và sữa chua

Đu đủ và sữa chua giúp làm trắng da, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa

Đu đủ giàu vitamin C, E, A… đây đều là các chất có khả năng cải thiện sắc tố da tuyệt vời. Còn sữa chua thì chứa một lượng lớn axit lactic, giúp nuôi dưỡng da trắng hồng rạng rỡ, mềm mại và đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa.

Cách thực hiện: Bạn lấy 1 miếng đu đủ chín đem đi nghiền nhuyễn, sau đó trộn cùng sữa chua không đường theo tỷ lệ 1:1. Khi da mặt đã được làm sạch, bạn lấy hỗn hợp thoa đều lên và nhẹ nhàng massage. Thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.Kiên trì đắp mặt nạ dưỡng trắng da mặt bằng đu đủ và sữa chua 2 – 3 lần/ tuần, tình trạng xám xịt và sỉn màu của da bạn sẽ được cải thiện đáng kể chỉ trong thời gian ngắn.

4. Cách dưỡng trắng da mặt bằng chuối và cam

Cách dưỡng trắng da mặt bằng chuối và cam là sự lựa chọn lý tưởng dành cho người thuộc làn da khô sần, bong tróc hoặc đang có dấu hiệu lão hóa. Khi sử dụng mặt nạ này sẽ nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mềm mại, mịn màng và ngày càng tươi trẻ hơn.

Cách thực hiện: Xay nhuyễn 1 quả chuối và trộn cùng 2 thìa nước cam. Làm sạch da mặt xong, bạn đắp mặt nạ lên và thả lỏng cơ thể thư giãn trong vòng 15 – 20 phút, rồi xả sạch lại với nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần/ tuần.

5. Cách dưỡng trắng da mặt bằng nha đam và bột gạo

Mặt nạ nha đam và bột gạo có tác dụng dưỡng trắng da cực tốt

Mặt nạ nha đam và bột gạo có tác dụng dưỡng trắng da cực tốt, nhanh chóng đem đến làn da trắng hồng tự nhiên. Đồng thời, nó cũng đánh bay thâm sạm, tẩy tế bào chết, tăng cường độ ẩm và làm sạch sâu lỗ chân lông.

Cách thực hiện: Trước tiên, bạn khuấy đều 2 thìa gel nha đam cùng 2 thìa bột gạo, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Tiếp theo vệ sinh da sạch sẽ và đắp mặt lại lên trong 15 phút. Lúc mặt nạ bắt đầu khô đi, bạn gỡ xuống và rửa sạch lại. Mỗi tuần làm 2 -3 lần.

6. Cách dưỡng trắng da mặt bằng nghệ và cà chua

Ngoài ra, bạn có thể tự giúp làn da mình sáng màu hơn, hồng hào tự nhiên và luôn trẻ đẹp rạng ngời bằng mặt nạ nghệ và cà chua.


Cách thực hiện: Vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy rửa mặt sạch sẽ rồi trộn đều bột nghệ và nước ép cà chua theo tỷ lệ 1:1. Tiếp đến, thoa hỗn hợp vừa chế biến lên mặt và giữ yên trong 20 phút. Sau đó gỡ xuống và dùng nước mát rửa lại. Áp dụng 2 – 3 lần/ tuần.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.