recentposts

Bí kíp tăng vòng một thật đơn giản cho chị em phụ nữ

Sở hữu bộ ngực đẹp là niềm tự hào của chị em. Tuy nhiên, mỗi người lại lựa chọn một phương pháp khác nhau để vòng 1 sexy. Nở ngực bằng thiên nhiên là cách an toàn và tiết kiệm nhất được nhiều chị em ưa chuộng. Không cần dùng kem nở ngực bạn vẫn có thể kích thích vòng 1 tăng size bằng cách ai cũng làm được.

Massage ngực


Massage ngực thường xuyên là cách làm tăng kích thước vòng 1.


Nếu ngực bạn có kích thước nhỏ hoặc trung bình, bạn có thể tăng kích thước hoặc cải thiện hình dáng và độ săn chắc của vòng 1 của bạn thông qua các phương pháp kích thích phát triển vòng 1 tự nhiên khác nhau như massage ngực.

Massage ngực thực sự hữu hiệu cho vòng 1 bằng cách thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của ngực và giúp vòng 1 của bạn trở nên săn chắc, quyến rũ hơn.

Massage ngực giúp định hình, làm săn chắc và thúc đẩy sự phát triển của ngực cũng như vùng xung quanh ngực. Massage ngực không những chỉ là 1 biện pháp tuyệt vời giúp cải thiện vòng 1 của bạn mà còn là 1 phương pháp hữu ích để kiểm tra tình trạng vòng 1 của bạn có được khỏe mạnh hay không.

Sinh tố đu đủ và sữa

Không chỉ đu đủ xanh mà cả đu đủ chín cũng chứa rất nhiều các estrogen tự nhiên, giúp tăng nội tiết tố nữ, thúc đẩy sự phát triển vòng 1 rõ rệt. Đu đủ chín khi kết hợp với sữa – chứa nhiều canxi và các dưỡng chất cần thiết sẽ tạo thành hỗn hợp giúp nuôi dưỡng cơ thể cũng như làm nở nang vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả.

Bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 quả đu đủ + 2 thìa cà phê mật ong + 1 chén đường nhỏ + 1 cốc sữa nhỏ + 1 cốc nước + 3 – 5 viên đá lạnh trong máy sinh tố, sau khi thấy hỗn hợp đã hòa quyện với nhau thì đổ ra cốc và thường thức. Sau 1 tuần sử dụng thức uống này bạn sẽ thấy hiệu quả tác động lên vòng 1 rõ rệt đấy.

Ăn gà hầm đậu xanh 

Đã từ lâu, quả đu đủ xanh rất được phái nữ tin tưởng trong việc giúp cải thiện kích thước vòng 1. Lý do là theo một số phân tích khoa học đã chỉ ra rằng, trong đu đủ có chứa protein và lexithin có khả năng kích thích sản sinh ra nội tiết tố nữ estrogen từ đó giúp cho kích thước “núi đôi” được cải thiện đáng kể. Thêm vào đó, lượng enzyme có trong quả đu đủ xanh (nhưng không quá non) thường nhiều hơn so với đu đủ chín cũng góp phần bổ sung nội tiết tố nữ và thúc đẩy việc phát triển cơ ngực.

Canh gà hầm đu đủ xanh là một món ăn có cách chế biến đơn giản lại mang hương vị thanh mát rất dễ ăn. Nếu thường xuyên ăn món canh này 2-3 lần/ tuần, sau vài tháng bạn sẽ ngạc nhiên vì sự thay đổi trông thấy của vòng 1 đấy!

Tắm với vòi hoa sen


Những tia nước nhỏ li ti từ vòi hoa sen giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp da tăng độ đàn hồi và hồng hào hơn. Mỗi ngày, trong khi tắm, bạn nên để vòi hoa sen phun trực tiếp trên bầu ngực. Dùng tay massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài sẽ giúp vòng 1 căng tròn, không bị chảy xệ. Nếu không tắm được nước lạnh, bạn nên sen kẽ, lúc nước ấm, lúc nước lạnh cho “núi đôi”. Không nên tắm nước quá nóng vì nó sẽ làm nhão da và các cơ ngực.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Sưu tầm - Theo Phunutoday
loading...
Được tạo bởi Blogger.