recentposts

Cận cảnh xe điện LeHe K kiểu dáng lạ gây sốt trên thị trường

Để bạn dọc hiểu rõ hơn vầ loại xe mới kiểu dáng độc này hôm nay Phụ nữ yêu kiều giúp bạn đọc tìm hiểu về nguồn gốc và sự thật về giá cả nhé.
Mẫu xe điện độc đáo Lehe K2 có xuất xứ từ Trung Quốc đang gây được sự chú ý của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây.
Xe điện Lehe K2 gây sốt trên cộng đồng mạng

Thời gian gần đây, cư dân mạng đang quan tâm đến mẫu xe điện độc đáo có thể gấp lại được xuất hiện tại Hà Nội. Điểm độc đáo của mẫu xe điện này có thể gấp lại được và rất nhỏ gọn.

Được biết, mẫu xe điện độc đáo này có tên là Lehe K2 có xuất xứ từ Quảng Đông Trung Quốc. Có nhiều ý kiến cho rằng, Lehe K2 đã “nhái” thiết kế dòng xe điện Scoot-E-Bike của hãng Raytroniks (Mỹ).

Theo nhà sản xuất này, Lehe K2 lấy cảm ứng từ chữ “K” để thiết kế sản phẩm. Xe có thể gấp gọn rất tiện lợi, đặc biệt với trong lượng chỉ có 18 kg. Lehe K2 có thể cất gọn trong cốp ô tô. Thêm nữa, K2 có thiết kế chống sốc mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người lái.

Lehe K2 sở hữu động cơ điện có công suất 240W. Xe có thể chịu được tải trọng lên tới 127 kg và đạt vận tốc tối đa 27 km. Cung cấp điện cho Lehe K2 là bộ ắc-qui 8.8Ah của Samsung có thời gian sạc từ 3 – 5 tiếng đồng hồ. Với mỗi lần sạc Hele K2 đi được quãng đường từ 35 – 40 km.

Lehe K2 có thiết kế chống thấm nước và chống bám bụi, yên xe được bọc da, lốp 16-inch đi kèm vành hợp kim cho độ bền cao. Cùng với đó là hệ thống phanh đĩa trên cả hai bánh.

Không chỉ vậy, mẫu xe điện này còn sở hữu màn hình LCD cỡ lớn trên đầu xe hiển thị tốc độ, quãng đường, nhiệt độ, dung lượng pin. Chưa hết xe còn được tích hợp thêm loa Bluetooth và cổng USB phục vụ nhu cầu giải trí.

Khóa thông minh của xe điện Hele K2
Khóa thông minh, màn hình LCD và cổng USB của xe điện Hele K2

Đặc biệt, Lehe K2 còn có chìa khóa thông minh giúp khóa hoặc khởi động xe từ xa. Giá bán của Lehe K2 tại thị trường Trung Quốc 3.980 Nhân dân tệ (tương đương hơn 13 triệu đồng). Khi về Việt Nam sản phẩm này có giá vào khoảng 18 triệu đồng.







Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.