recentposts

3 cách trị thâm quầng mắt siêu hiệu quả tại nhà phổ biến

Nhờ tìm tòi trên nhiều tạp chí khác nhau cùng với các diễn đàn chia sẻ thông tin làm đẹp mình đã biết đến cách trị thâm quầng mắt cực kỳ hiệu quả mà lại dễ thực hiện. Vốn dĩ từng bị thâm đen ở mắt mình cảm thấy tức tối và tìm mọi giải pháp. Sau nhiều ngày tìm kiếm mình đã chữa trị thành công. Hôm nay, mình sẽ mách nhỏ các bạn công thức xóa tan quầng mắt cực kì hiệu quả dưới đây:

Trị thâm quầng mắt bằng sữa lạnh

Sữa là thức uống không thể thiếu trong khẩu phần ăn, với tác dụng cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu và năng lượng chúng ta còn dùng để làm đẹp. Đặc biệt, sữa lạnh dùng để chăm sóc thâm quầng mắt rất hiệu quả.
Đôi mắt sẽ rạng ngời chỉ với công thức từ sữa lạnh

Vùng da ở mắt thường mỏng và dễ tổn thương nhưng sữa lạnh khá lành tính, chúng không kích ứng da. Công thức áp dụng như sau:

Lấy 2 miếng bông trang điểm thấm sữa lạnh sau đó dùng ngón tay bóp nhẹ để sữa không quá nhiều sau đó hãy đắp lên bầu mắt.
Khi bông tẩm sữa không còn độ lạnh nữa thì tiếp tục vắt sạch và thấm lại sữa lạnh. Chỉ cần làm như vậy tầm 15 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước mát. Bạn sẽ cảm nhận được tình trạng thâm ở quầng mắt không còn nữa sau vài ngày sử dụng. Đôi mắt tinh anh và khuôn mặt rạng ngời lại sẽ nhanh chóng nằm trong lòng bàn tay.
Trị thâm quầng mắt bằng dưa chuột

Đây là phương pháp kinh điển mà hầu như chị em nào cũng biết. Tuy nhiên, làm thế nào để đạt được hiệu quả cao đó mới là mẹo vặt mà chị em cần phải biết. Dưa leo là nguyên liệu làm đẹp được biết đến khá phổ biến với nhiều công thức làm đẹp khác nhau được chị em chia sẻ. Thành phần của dưa chứa nhiều nước và vitamin có tác dụng làm trắng da, trị sẹo rỗ, sẹo lồi và làm mờ các vết thâm sạm do mụn để lại. Đặc biệt dùng để điều trị thâm quầng mắt và bọng mắt được đánh giá khá cao. Bạn có thể áp dụng 2 cách sau đây:
Trị thâm vùng mắt với nguyên liệu dưa leo

Cách 1: Rửa sạch dưa leo và cho vào ngăn mát ướp lạnh khoảng vài tiếng đồng hồ. Lấy sữa rửa mặt xoa nhẹ nhàng nhằm loại bỏ chất bẩn và dầu nhờn trên da. Sau đó lấy dao thái 2 lát dưa mỏng đắp lên mắt. Hãy nhắm mắt lại và tận hưởng cảm giác mát lạnh khoảng 10 đến 15 phút thì hãy rửa lại với nước mát. Dùng 3-4 lần mỗi tuần thì hiệu quả sẽ phát huy cao hơn.
Cách 2: Massage nhẹ nhàng cho mắt sẽ giúp mạch máu ở vùng mắt lưu thông vết thâm và bọng mắt sẽ tan biến. Thái 1 lát dưa leo dày cho dễ cầm sau đó áp nó lên bọng mắt rồi xoa nhẹ theo hình tròn. Sau 10 phút rửa mặt lại với nước mát.
Trị thâm quầng  mắt bằng túi trà

Bạn thường hay nhâm nhi trà mỗi buổi sáng thì có thể tận dụng phần bã để điều trị thâm mắt. Sau khi pha trà uống bạn nhớ giữ lại phần túi lọc và cất chúng vào ngăn mát hoặc ngăn đông tủ lạnh. Thưởng thức tách trà vừa mới pha để chờ đợi túi lọc được ướp lạnh.

Rửa sạch mặt và lấy túi trà đã lạnh áp lên vùng bọng mắt, khu vực xung quanh mắt. Bạn có thể thực hiện vài động tác massage để hiệu quả hơn. Túi lọc trà là cứu cánh giúp đôi mắt mình trông khá lên sau vài lần áp dụng đấy.

Cho bạn đôi mắt sáng ngời với mặt nạ túi lọc trà

Ngoài ra bạn có thể điều trị quầng thâm mắt bằng các nguyên liệu dễ tìm như khoai tây, bột nghệ và chanh. Để không bị thâm mắt bạn nên:
  • Hạn chế thức khuya.
  • Hạn chế nhìn điện thoại và máy tính trong bóng tối.
  • Tránh sử dụng thuốc lá, bia, rượu nhiều.
Mình đã trị thâm quầng mắt thành công và chia sẻ bài viết này. Còn các bạn thì sao? Chúc các bạn thành công để có đôi mắt sáng ngời thu hút đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.