recentposts

Top 3 loại xịt khoáng tự nhiên không thua hàng hiệu

Chắc chắn rằng nước xịt khoáng là loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với chị em phụ nữ hiện nay. Xịt khoáng có công dụng làm dịu mát da và cung cấp độ ẩm tức thời cho da. Hiện nay xịt khoáng ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng. Thay vì bỏ ra một đống tiền để mua thì bạn hoàn toàn có thể tự làm xịt khoáng cho mình một cách an toàn và tiết kiệm hơn rất nhiều. Hôm nay PHUNUYEUKIEU.COM giới thiệu những công thức xịt khoáng tự chế sẽ giúp bạn tiết kiệm số tiền đáng kể mà vẫn đảm bảo cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da


Nhiều ngôi sao Hàn Quốc “bật mí” chìa khóa mang đến làn da đẹp là các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm, trong đó có xịt khoáng. Với lịch hoạt động dày đặc, họ không có thời gian cho các bước chăm sóc da phức tạp nên luôn mang xịt khoáng trong túi xách để dưỡng ẩm da mọi lúc mọi nơi.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm xịt khoáng để bạn lựa chọn, song, giá cả cũng không hề rẻ chút nảo. Vì thế, các tín đồ homemade có thể tự chế cho mình loại xịt khoáng phù hợp dựa theo công thức mà Her World giới thiệu bên dưới. Vừa vui vừa tiết kiệm, phải không nào?

1. Xịt khoáng nha đam

Xịt khoáng nha đam có tác dụng làm dịu và dưỡng trắng da

Nguyên liệu: 3 muỗng canh gel nha đam tươi + nước ép từ 1/2 quả chanh + 1/2 tách nước cất.

Thực hiện:
– Nha đam gọt vỏ, dùng muỗng nạo lấy gel.
– Vắt nửa quả chanh lấy nước.
– Nước cất mua sẵn hoặc tự chưng ở nhà, cách làm như sau: Cho nước vào nồi, đặt một chiếc bát vào giữa nồi. Đậy ngược nắp nồi lại, đun sôi. Khi nước vừa sôi, cho vài viên đá lên trên nắp nồi, hơi lạnh tử đá sẽ giúp hơi nước trong nồi ngưng tụ, theo phần trũng trên nắp chảy vào bát.

Công dụng: Nha đam vừa cung cấp độ ẩm vừa làm dịu da rất hiệu quả. Vitamin C trong chanh không chỉ làm trắng da mà còn là chất chống oxy hóa giúp da chống lại tác động của môi trường.

2. Xịt khoáng hoa hồng

Xịt khoáng hoa hồng dưỡng ẩm đồng thời trẻ hóa làn da

Nguyên liệu: Một nhúm cách hoa hồng + 2 tách nước sôi + 5-10 giọt tinh dầu đàn hương.

Thực hiện:
– Cho cánh hoa hồng vào bát và chế nước sôi vào.
– Đậy lại rồi để nguội.
– Lọc lấy nước, cho tinh dầu đàn hương vào.

Công dụng: Nước hoa hồng từ lâu đã nổi tiếng với khả năng làm mát và dưỡng ẩm da. Nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH và kháng khuẩn cho làn da, đồng thời chứa nhiều chất chống oxy hóa giữ cho da luôn căng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn. Trong khi đó, tinh dầu đàn hương vừa làm dịu da vừa mang đến cảm giác sảng khoái.

3. Xịt khoáng dưa chuột - bạc hà

Xịt khoáng dưa chuột - bạc hà kháng viêm, ngừa mụn

Nguyên liệu: 1 quả dưa chuột + nửa quả chanh + 1 túi trà bạc hà + 1/2 tách nước sôi

Thực hiện:
– Ép dưa chuột lấy nước.
– Vắt 1/2 quả chanh lấy nước.
– Ngâm túi trà vào 1/2 tách nước sôi trong khoảng 5 phút rồi lấy túi trà ra để nước nguội. Có thể thay trà bằng lá bạc hà tươi.
– Cho nước trà, nước ép dưa chuột, nước chanh vào bình xịt.

Công dụng: Hỗn hợp xịt khoáng này thích hợp cho da mụn hay da dầu vì tinh chất trong dưa chuột có tính làm sạch và cung cấp vitamin A giúp hạn chế vết thâm. Nước cốt chanh tẩy trắng tự nhiên còn bạc hà chứa axit salicylic với tính năng kháng viêm, ngừa mụn hữu hiệu. Độ thanh mát của hỗn hợp này còn tạo cảm giác dễ chịu và thức tỉnh làn da.
Lưu ý
Vì không chứa chất bảo quản nên các loại xịt khoáng tự chế sẽ nhanh hết hạn sử dụng hơn sản phẩm mua sẵn. Để giữ được lâu, bạn nên trữ xịt khoáng trong tủ lạnh.
Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Sưu tầm(Her World Việt Nam)
loading...
Được tạo bởi Blogger.