recentposts

4 lưu ý khi xịt nước hoa trên cơ thể mà bạn nên biết

Một người phụ nữ hiện đại, cá tính, tinh tế thật sự rất quan trọng và để tâm đến sự tuyệt vời của mùi cơ thể. Vì thế, cách sử dụng và lưu hương nước hoa cực kỳ quan trọng đối với họ. Ngoài ra nước hoa là một loại mỹ phẩm đặc biệt nhằm làm tăng thêm vẻ quyến rũ, sang trọng, quý phái cho người sử dụng, không những thế mùi hương đặc biệt của các loại nước hoa còn giúp bạn có được một trạng thái tinh thần sảng khoái, dễ chịu đến lạ kỳ.
Tuy nhiên, làm thế nào để các loại nước hoa lưu giữ hương thơm bền lâu và phát huy công dụng của nó có lẽ không phải ai cũng biết, chính vì vậy chứng tôi sẽ tư vấn cho các bạn 4 mẹo giúp bạn giữ mùi nước hoa thơm lâu hiệu quả.

1. Lựa chọn những khu vực “nóng” của cơ thể
Mùi hương nước hoa được kích thích bởi vùng da ấm nóng. Những vùng da thích hợp nhất đó là cổ, những chỗ gập, những khu vực có mạch máu gần sát bề mặt da nhất như phần mạch ở cổ tay và cổ, phần gập phía trên cùi chỏ, phần sau đầu gối hoặc phía sau mang tai. Mái tóc được gội sạch sẽ lưu giữ mùi hương được một tuần.

Vì những mùi thơm thường dễ bị bay hơi nhanh nên chúng có xu hướng bay vào trong không khí. Vì vậy, bạn nên xịt nước hoa vào phần thắt lưng của cơ thể.

2. Lần lượt sử dụng nhiều tầng hương thơm
Ví dụ như: dùng sữa tắm có mùi hương, sau đó dùng chất khử mùi có hương nhẹ, xịt nước hoa, và sau 30 phút thêm nước vào để làm tăng mùi hương và kéo dài thời gian.

Bạn có thể chọn loại kem dưỡng toàn thân có mùi trung tính và thêm 3 đến 4 giọt mùi hương ưa thích. Điều này giúp chăm sóc mùi hương được lâu hơn.

3. Không dùng quá nhiều nước hoa
Chúng ta thường có xu hướng lạm dụng nước hoa và đôi khi làm cho người xung quanh cảm thấy khó chịu vì mùi hương đó.

4. Giữ vòi xịt cách xa cơ thể ít nhất 15 cm

Để có được mùi hương tốt nhất thì bạn nên để vòi xịt  cách bề mặt da ít nhất 15 cm (khu vực da bạn muốn dùng nước hoa) rồi mới xịt lên vùng da đó.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Nguồn: Tổng hợp
loading...
Được tạo bởi Blogger.