recentposts

Uống Collgen Adiva mỗi ngày giúp đẩy lùi khô sạm - ngăn ngừa nếp nhăn

Lựa chọn sản phẩm collagen có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chứng minh hiệu quả, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng.
Sử dụng các loại collagen không rõ nguồn gốc là nguyên nhân gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Chị Hồng (Hà Nội), nghe theo lời tư vấn của đồng nghiệp và tham khảo thông tin trên mạng xã hội, đã chọn mua cho mình một sản phẩm collagen không rõ nguồn gốc với suy nghĩ "sản phẩm rẻ, tiết kiệm được nhiều tiền". Hộp collagen của chị có 20 tuýp với giá bán 1,1 triệu đồng. 

Tuy nhiên, sau khi uống được vài ngày, chị Hồng bất ngờ có dấu hiệu đau bụng, nôn ói và nổi ngứa. Sau khi được bác sĩ thăm khám, chuẩn đoán chị bị dị ứng với loại collagen vừa sử dụng, phải điều trị trong nhiều ngày để thải độc.
Collagen ADIVA Đẩy lùi khô sạm ngăn ngừa nếp nhăn

Tác hại của collagen không rõ nguồn gốc

Collagen là protein có mặt trong nhiều cơ quan, mô của cơ thể như da, xương, dây chằng, sụn, răng. Đây là thành phần quan trọng để duy trì cấu trúc đàn hồi cho các cơ quan này. Khả năng sản xuất collagen của cơ thể giảm dần theo thời gian khiến các khớp xương trở nên kém linh động, làn da khô, nhăn. Để bù đắp lượng điều này, bổ sung collagen dưới dạng các loại viên nang, bột, nước trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người.

Nắm bắt được tâm lý thích làm đẹp, mê hàng ngoại nhưng lại ít quan tâm đến nguồn gốc, độ an toàn, nhiều nơi đã bày bán các sản phẩm không rõ ràng về nguồn gốc, chưa được kiểm định chất lượng. Sử dụng các sản phẩm giả, kém chất lượng, không có tác dụng chăm sóc da mà còn có thể gây ra dị ứng. Loại collagen chứa chất bảo quản độc hại sẽ gây ra hậu quả nghiệm trọng với sức khỏe và sắc đẹp.

Bí quyết lựa chọn collagen

Khi lựa chọn sản phẩm, bạn cần xem kỹ bao bì, công ty sản xuất, công ty phân phối, hạn sử dụng, nên chọn sản phẩm không sử dụng chất bảo quản và màu nhân tạo. Collagen được chiết xuất từ nhiều nguồn gốc khác nhau. Nếu cơ địa bạn dị ứng với thực phẩm nào, bạn không nên sử dụng collagen có nguồn gốc từ thực phẩm đó.


Theo một nghiên cứu tại Đại học Kyoto ở Nhật Bản, collagen loại một có nhiều nhất trong mô cơ thể người, tốt cho việc cải thiện vẻ đẹp làn da. Vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn mua collagen loại một. Ngoài ra, chị em cần quan tâm đến khả năng hấp thu của sản phẩm. Collagen chỉ có thể hấp thu và đem lại hiệu quả nếu sản phẩm đã được thủy phân thành các phân tử cực nhỏ.

Sản phẩm phải được kiểm nghiệm an toàn và có chứng minh về tính hiệu quả. Trên nhãn mác sản phẩm phải có số chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm, thường viết tắt là CNTC. Ngoài ra, các nhãn hàng uy tín cũng có tổ chức những cuộc nghiên cứu về hiệu quả của sản phẩm trên khách hàng hoặc nhận được các giải thưởng nhất định cho sản phẩm. Đây cũng là ba cơ sở để bạn chọn được loại collagen tốt, hiệu quả.


Collagen ADIVA đã được kiểm chứng hiệu quả bởi 400 phụ nữ trong cuộc khảo sát Nielsen năm 2014. Sản phẩm được trao tặng cúp vàng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2015. Sản phẩm được các độc giả của Tạp chí Đẹp bình chọn là một trong những sản phẩm làm đẹp đáng tin cậy của đợt bình chọn Đẹp giá trị vàng 2014.


Với nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Đức và đóng gói tại Việt Nam – tinh chất làm đẹp Adiva không chất bảo quản, màu nhân tạo sẽ cung cấp lượng Collagen Peptide cần thiết, giúp phục hồi làn da chỉ sau 7 ngày sử dụng và có dấu hiệu chuyển đổi tích cực sau 4 tuần trải nghiệm sản phẩm.

Bạn đang đọc bài tại: Làm Đẹp Cùng Bạn 
N: Tổng hợp
loading...
Được tạo bởi Blogger.