recentposts

Nhìn chồng mình ngả ngớn với đám người yêu cũ trong ngày đám cưới

Hôn Nhân Gia Đình - Tôi gặp anh cách đây 2 năm. Khi đó, anh là trưởng phòng kinh doanh của một công ty thiết bị vệ sinh nổi tiếng, mức lương hàng tháng khá cao. Còn tôi chỉ là một cô bé mới tốt nghiệp đại học đang loay hoay tìm việc.

Anh là bạn của anh cả tôi. Khi anh cả dẫn tôi đến gặp anh để bàn đến chuyện xin cho tôi vào làm việc ở công ty anh, tôi đã ngã đứ đừ bởi vẻ bề ngoài của anh. Anh đẹp trai theo kiểu đàn ông, cơ thể cơ bắp, ăn mặc hơi bụi nhưng rất chất. Suốt cả buổi nói chuyện, tôi đều liếc nhìn anh.

Hình như anh cũng thích tôi nên sau cuộc gặp đó vài ngày đã chủ động gọi điện mời tôi đi uống cà phê, ăn tối.

Khi tôi chính thức vào làm ở công ty, tôi với anh càng có cơ hội để tiếp xúc gần gũi với nhau nhiều hơn. Dù nghe loáng thoáng mấy chị đồng nghiệp nói anh là người đào hoa, thay người yêu như thay áo nhưng tôi không tin. Bởi anh luôn nói yêu tôi mỗi ngày, chăm sóc tôi chu đáo, chiều chuộng tôi vô điều kiện. Sau một năm yêu nhau, anh ngỏ lời cầu hôn tôi. Điều này càng củng cố tình yêu của tôi dành cho anh.


Nhìn chồng mình ngả ngớn với đám người yêu cũ, tôi giận tím mặt vẫn phải cố cười. (Ảnh minh họa)

Vậy mà, tôi đã lầm khi tin tưởng anh. Ngay ngày cưới, anh đã khiến tôi thất vọng vì cách chăm sóc cho người yêu cũ. Có hẳn hai bàn dành riêng cho những cô nàng từng là người yêu của anh nhưng tôi không hề biết. Cho đến khi qua bàn họ chúc rượu và chụp hình, tôi rất ngạc nhiên vì họ đều là những cô gái xinh đẹp, ăn mặc lại sành điệu, thời trang.

Một cô gái đứng lên cầm ly bia chúc anh và nói rằng: “Không ngờ, người em từng yêu say đắm lại chọn một cô vợ bé nhỏ, bình thường như thế. Thật là uổng”. Cô khác tiếp lời đả kích tôi: “Anh làm em thất vọng. Sao tiêu chuẩn của anh càng ngày càng kém thế!…”. Sau đó là những lời chúc phúc đầy gai nhọn của họ nhắm vào tôi. Vì trong ngày cưới, đằng sau là bố mẹ họ hàng hai bên nên tôi không tiện nổi nóng, cũng giữ mặt mũi cho chồng nên đành cố nuốt nỗi uất ức bực bội này vào lòng.

Tôi muốn nhanh chóng rời bàn của họ nên giật giật tay áo chồng. Nhưng anh hình như không hề biết, vẫn sà vào, cụng ly với từng người. Anh còn trò chuyện rôm rả: “Minh Anh, cảm ơn em đã tha thứ mà tới chung vui với anh. Ly này anh mời em… Hoài Thương phải không? Sao bây giờ trông em khác vậy. Ngày trước nhìn em quê lắm mà giờ sành điệu quá. Làm một ly chung vui với anh nào. Từ giờ anh có vợ rồi. Vợ anh đây, rất đáng yêu phải không?…”.

Lần lượt, chồng tôi uống với 11 cô người yêu cũ. Người nào anh cũng nhớ tên và kỷ niệm gì đó để thành đề tài nói chuyện. Chồng tôi còn ôm người này người kia để chụp ảnh “tự sướng” liên tục. Nhìn chồng mình ngả ngớn với đám người yêu cũ, tôi giận tím mặt vẫn phải cố cười.

Trong đời tôi chưa từng gặp trường hợp nào khó xử và vô duyên đến thế. Thậm chí, tôi cũng chưa bao gặp người nào mặt dày như chồng và các cô gái này. Kết thúc buổi tiệc, cuối cùng đám “người đẹp” của anh cũng về hết. Nhưng đêm tân hôn mà tôi mong ngóng lại chẳng tốt như những gì tôi từng mơ.

Đêm tân hôn mà tôi mong ngóng lại chẳng tốt như những gì tôi từng mơ. (Ảnh minh họa)

Vừa khép cửa phòng, chồng tôi vớ ngay chiếc điện thoại để vào facebook. Tôi là cô dâu mới nên ngại ngùng không dám giục, chỉ lủi thủi lấy chiếc váy ngủ đi tắm. Tắm xong, tôi lại gần, vẫn thấy anh đang “like” với cả “comment” ảnh của đám người yêu cũ.

Anh không hề giấu giếm, đưa tôi xem ảnh anh chụp chung với họ. Thậm chí còn kể tường tận cho tôi nghe cô này tên là gì, anh quen bao lâu, vì sao chia tay… Còn tôi thì lặng người nhìn các bức ảnh với dòng trạng thái: “Cười với người yêu cũ lần cuối”, “Từ nay tình yêu của đời tôi đã có vợ”, “Em hận anh không chờ em”, “Dù vẫn còn yêu, nhưng chúc anh hạnh phúc!”…

Sau khoảng 2 tiếng ngồi trả lời hết một loạt, anh mới đứng dậy đi tắm và thực hiện nhiệm vụ đêm tân hôn. Thế nhưng, nhiệt huyết của tôi đã tụt giảm từ sáng, đến giờ thì cạn sạch nên chỉ cố cho xong chuyện. Chồng tôi chẳng hề nhận ra, anh vẫn hào hứng và lăn ra ngủ ngon lành.

Tôi lờ mờ nhận ra rằng, có lẽ cuộc sống hôn nhân về sau của mình sẽ không được như ý muốn, tôi sẽ còn đau khổ dài dài vì người đàn ông này. Có phải tôi bi quan quá hay không? Chồng tôi không giấu giếm như vậy, tôi có nên tin tưởng rằng anh sẽ chẳng qua lại với họ nữa?… Mong chị em cho tôi lời động viên và cách xử lý ông chồng này.

Bạn đang đọc bài tại: Tạp Chí Làm Đẹp 
 N: Tổng hợp
loading...
Được tạo bởi Blogger.