recentposts

10 kiểu tóc tuyệt đẹp của sao Việt cho năm 2016

Tóc tết sẽ làm mới kiểu tóc của bạn mà vẫn giữ được nét đẹp vốn có của nó. Tết tóc rất đơn giản, chỉ cần bỏ ra 5-10 phút là bạn đã có được mái tóc tết cực kỳ đẹp và dễ thương rồi đấy. Và đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán này có màn ra mắt gia đình bạn trai, hoặc đi chơi tết, với kiểu tóc rất đơn giản này những lại mang vẻ đẹp thướt tha đầy sự tinh tế sang trọng với mái tóc tuyệt đẹp này nhé.

Dưới đây là những kiểu tóc đẹp vừa gọn gàng lại hiện đại của các ngôi sao như: Diễm My 9X, Linh Nga, Đông Nhi bạn cùng xem các sao Việt chọn cho mình kiểu tóc như thế nào trong mùa nắng nóng này nhé! Mùa hè thời tiết thường nóng bức rất khó chịu vì thế chọn kiểu tóc như thế nào cho vừa gọn gàng vừa đẹp là điều băn khoăn của nhiều bạn gái.

Blog xin gởi đến bạn bài viết những kiểu tóc mát mẻ của sao Việt để bạn cùng tham khảo chọn lựa một kiểu tóc phù hợp.









Đông Nhi biến tấu linh hoạt với các kiểu tóc năng động trẻ trung nhưng cũng không kém phần đẹp mắt.






Diễm My dịu dàng bay bổng với kiểu tóc buộc nửa đầu lãng mạn, và tóc tết gọn gàng.





Còn Linh Nga thì gửi gắm đến bạn lời nhắn:” “Thật đáng tiếc nếu bạn để mùa hè trôi qua một cách phí hoài chỉ vì nỗi lo hư tóc, hỏng da. Hãy chủ động bảo vệ chúng để có thể tự tin tỏa sáng, sống hết mình trong những ngày hè rực nắng. Những mùa hè của tuổi trẻ không kéo dài mãi mãi đâu bạn nhé, hãy tận hưởng từng ngày!”

Bạn đang đọc bài tại: Tạp Chí Làm Đẹp 
 Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.