recentposts

Tóc ngắn hàn quốc đẹp dễ thương nhất hè 2016

Tóc ngắn hàn quốc đẹp dễ thương nhất hè 2016 cho cô nàng tự tin dạo phố. Kiểu tóc ngắn hàn quốc đang là kiểu tóc hot nhất mùa hè 2016 giúp bạn gái xoa dịu cái nóng mùa hè một rất rất hiệu quả, với những kiểu tóc cực kỳ dễ thương và cá tính chắc chắn sẽ đem lại sự năng động và thoáng mát cho các cô nàng.

Những kiểu tóc dưới đây đáp ứng được những yêu cầu như: tiện lợi, thoải mái, dễ áp dụng và hợp với mọi khuôn mặt. Không quá cầu kỳ, không quá tốn kém nhưng bạn vẫn vô cùng xinh đẹp, phong cách hơn nhé.

Kiểu tóc bob này vừa cá tính mà không làm mất đi sự duyên dáng cần có của các bạn gái. Đây là kiểu tóc tuyệt vời nhất trong mùa hè cho những cô nàng thích sự năng động, phá cách




Kiểu đầu vuông này đang rất hot trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này cũng là một gợi ý thú vị cho những cô nàng yêu thích sự nhí nhảnh và muốn làm mới mình






Bên cạnh đó, sự phá cách ở việc sử dụng sắc màu nhuộm sẽ khiến cho những mái tóc ngắn bớt đi sự đơn điệu và thực sự trở thành điểm nhấn nổi bật.




Bạn cũng có thể lựa chọn mái tóc bob duỗi phồng ôm lấy gương mặt tôn thêm nét ngây thơ


Mái tóc ngắn xoăn làm rối cũng là một gợi ý không tồi khi bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc mới cho mình bởi kiểu tóc này không quá ngắn như kiểu bob mà hơi chạm vai cùng với độ bồng bềnh xoăn rối. Bạn sẽ thật xinh đẹp và nữ tính trong mắt mọi người xung quanh đấy nhé!

Bạn đang đọc bài tại: Tạp Chí Làm Đẹp 
 Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.