recentposts

7 cách dưỡng móng tay đẹp xinh hiệu quả

Không có gì buồn hơn khi móng tay bạn bị ố vàng. Nhưng bạn đừng lo, bạn có thể dễ dàng dưỡng móng, chống ố vàng cho móng từ những nguyên liệu rẻ tiền, dễ mua dưới đây.

1. Dưỡng móng bằng Baking soda

Baking soda là loại bột nở dùng để làm bánh đồng thời cũng là một trong những nguyên liệu tuyệt vời giúp dưỡng móng tay, tẩy da chất quanh móng, chống ố vàng cho móng.



Bạn chỉ cần dùng một ít bột pha chung với nước tạo thành hỗn hợp sệt, dùng hỗn hợp này đắp lên móng tay, móng chân, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Làm đều đặn mỗi ngày sẽ giúp dưỡng móng chống ố vàng móng rất hiệu quả.

2. Kết hợp Baking soda và chanh để dưỡng móng, chống ố vàng



Kết hợp Baking soda và chanh sẽ có tác dụng dưỡng móng, tẩy vết ố vàng rất hiệu quả. Pha hỗn hợp baking soda và chanh thành hỗn hợp sệt rồi đắp lên móng tay, để khoảng 10 rồi rửa sạch bằng nước ấm.

3 . Kết hợp Baking soda và dâu tây để dưỡng móng, chống ố vàng

Dùng Baking soda kết hợp với dâu tây được nghiền nhuyễn rồi đắp lên móng tay, móng chân, để trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

4. Chống ố móng, dưỡng móng bằng chanh



Dùng chanh để dưỡng móng, chống ố vàng cho móng là cách đơn giản bạn có thể thực hiện. Cách này cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch móng tay, móng chân rồi dùng một bát nước ấm có vắt chanh  tươi vào đó, ngâm tay chân vào khoảng 10 phút, tiếp theo dùng vỏ chanh chà lên móng một lần nữa. Cách này nên thường xuyên thực hiện mỗi ngày.

5. Dùng dấm trắng chống ố móng


Dấm trắng có thể dùng như chanh tươi, bạn có thể kết hợp dấm trắng và nước để ngâm tay, chân giúp chống ố vàng móng. Bạn nhớ rửa thật kỹ sau khi ngâm móng, đắp thêm một ít vitamin E lên để dưỡng móng hiệu quả.

6. Nha đam giúp dưỡng móng, chống ố vàng

Nha đam là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc, không những giúp chăm sóc da, giúp da tránh mụn, nha đam còn giúp dưỡng móng giúp chống ố vàng móng rấy hiệu quả. Dùng nha đam đã nghiền nhuyễn đắp lên móng khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.



7. Dưỡng móng, chống ố móng bằng dầu ô liu

Dầu ô liu cũng giúp chống ố vàng móng, dưỡng móng, tránh tình trạng móng giòn, dễ gẫy. Dùng dầu ô liu thoa lên móng tay, khoảng 15 phút mỗi ngày, thực hiện liên tục trong một tháng, sau đó giảm dần, chỉ cần 2 lần/tuần là đủ.


loading...
Được tạo bởi Blogger.