recentposts

Những loại nước ép trái cây làm đẹp da hiệu quả nhất

Mỗi ngày bạn nên uống một ly nước ép trái cây dưới đây để sở hữu một làn da trắng trẻo, mịn màng

1. Nước ép cà chua

Nước ép cà chua có vị ngon và mát rất giàu hàm lượng vitamin A và các khoáng chất tốt cho sức khỏe, giúp bạn chống ung thư và tăng sức đề kháng. Bên cạnh đó uống nước ép cà chua mỗi ngày còn giúp làn da bạn khỏe mạnh và hồng hào nữa.


2. Nước ép cam

Hàm lượng vitamin C có trong trái cam giúp bạn giảm cân, sở hữu vóc dáng thon gọn, bên cạnh đó còn giúp da bạn luôn được tươi trẻ và đầy sức sống nữa đấy. Vậy tại sao bạn không thưởng thức nước ép cam mỗi ngày để có một sức khỏe tốt và một làn da đẹp nhỉ.


3. Nước ép lô hội

Cách chế biến nước ép lô hội rất đơn giản, hãy bỏ thêm chút chanh vào nước ép để chúng có vị thanh và ngon hơn nhé. Lô hội rất tốt cho việc chăm sóc da từ bên ngoài vào trong. Hãy kết hợp uống nước ép lô hội với đắp mặt nạ lô hội để sở hữu làn da căng mịn và tràn đầy sức sống nhé.


4. Nước ép táo

Táo là một loại quả có tác dụng kích thích vị giác và giúp bạn ngon miệng hơn. Bên cạnh đó trong táo có chứa hàm lượng vitamin C và chất xơ cao giúp thúc đẩy lưu thông máu, ngăn ngừa hình thành các vết nám, tàn nhang hiệu quả giúp da mịn màng.


5. Nước ép xoài

Trong trái xoài có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe đặc biệt là tốt cho tim mạch, giúp giảm lượng cholesterol có trong máu, thúc đẩy máu lưu thông tốt. Uống nước ép xoài còn giúp bạn tăng sức đề kháng cho làn da, sở hữu một làn da khỏe mạnh tránh được tác động xấu từ môi trường như khói bụi, ánh nắng mặt trời.


6. Nước ép đu đủ

Trong trái đu đủ có hàm lượng vitamin C và vitamin A rất cam rất tốt cho dạ dày và chống lão hóa hiệu quả. Hãy để mình luôn tươi trẻ và khỏe mạnh bằng cách uống nước ép đu đủ mỗi ngày bạn nhé.


Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
loading...
Được tạo bởi Blogger.