recentposts

Bí quyết làm trắng da cực nhanh với 4 loại mặt nạ từ trái cây mùa hè

Ngày hè đã về, bạn hãy chăm sóc da bằng những loại mặt nạ từ hoa quả mùa hè, thật đơn giản, rẻ tiền lại hiệu quả.

1. Mặt nạ đu đủ

Nghiền nhuyễn đu đủ chín đắp lên mặt, đẻ nguyên khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước. Mặt nạ dưỡng da này giúp da trở nên mềm mịn hơn thấy rõ. Trong đu đủ chứa các enzyme có khả năng phân hủy bã nhờn và tẩy tế bào chết.



Tương tự , mặt nạ trắng da từ thiên nhiên này cũng góp phần ức chế qua trình hình thành nhân mụn, ngăn mụn không xuất hiện.

2. Mặt nạ táo

Táo giúp tăng cường collagen và elastin trong da của bạn, loại quả này cũng giúp giữ cho làn da của bạn tươi, khỏe mạnh và trẻ trung. Ngoài ra, táo chứa axit glycolic, là một chất tẩy da chết tự nhiên, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trứng cá.


Với nhiều tác dụng như vậy, táo hoàn toàn có thể đảm đương việc chăm sóc da một cách hoàn hảo.

3. Mặt nạ dưa chuột

Xay hoặc dầm nhuyễn dưa chuột rồi trộn đều với sữa chua, đắp lên mặt và cổ chừng 20 phút. Thực hiện 2 lần/ tuần. Dưa chuột có chứa tinh chất gel giúp làm mịn và sáng da tự nhiên, cộng thêm axit lactic  trong sữa chua làm sạch sâu lỗ chân lông cho bạn làn da trắng mịn.



4. Mặt nạ kiwi

Trộn 1 trái kiwi ép nát + 2 thìa sữa chua + 1 muỗng canh nước cốt chanh + 1 muỗng canh dầu hạnh nhân và 1 cốc cà rốt đã được nghiền nát.

Khuấy trộn tất cả các thành phần hỗn hợp trên cho đến khi chúng nhuyễn với nhau. Sau đó, bôi lên mặt và để cho khô.

Làm sạch bằng cách rửa mặt dưới vòi nước lạnh. Mặt nạ này vừa giúp trắng da vừa giúp da sạch sẽ, dưỡng ẩm tối ưu.



Lưu ý:

– Không nên đắp mặt nạ hàng ngày. Bạn nên dùng mặt nạ dưỡng ẩm 2 – 3 lần/tuần, còn các mặt nạ thuốc thì 1 – 2 lần/tuần là tốt nhất.

– Không đắp mặt nạ quá lâu, đắp mặt nạ quá dày sẽ làm da nhiễm khuẩn. 15 – 20 phút đủ để cho da hấp thu các chất dinh dưỡng mà không bị lấy đi độ ẩm.

– Trước khi đắp bất cứ loại mặt nạ nào, nên kiểm tra trước bằng cách bôi một ít lên cổ tay để xem mình có dị ứng với thành phần nào hay không.
loading...
Được tạo bởi Blogger.