recentposts

6 mặt nạ trà xanh trị nám ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả tại nhà

Hẳn bạn cũng biết rằng, trà xanh có thể mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích làm đẹp đáng kinh ngạc. Đặc biệt, nó có thể giúp làn da của bạn trở nên tươi tắn, khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, liệu bạn có biết làm thế nào để sử dụng trà xanh đúng cách để có được hiệu quả làm đẹp tuyệt vời nhất hay không?

1. Mặt nạ bột trà xanh và nước tinh khiết mặt nạ đơn giản nhất.

- Với loại mặt nạ này có tác dụng kháng khuẩn, ngừa mụn, trị thâm, giúp cho làn da trắng sáng hơn.

Cách làm:

Cho bột trà xanh vào một chiếc bát sạch. Nhỏ từng giọt nước vào bát đựng trà xanh và khuấy đều đến khi được hỗn hợp hơi quánh thì dừng lại. Rửa mặt sạch với nước ấm và đắp hỗn hợp lên mặt. 20 -30 phút sau rửa sạch lại mặt.

2. Mặt nạ trà xanh và sữa tươi không đường dưỡng ẩm , mờ nếp nhăn.


Tác dụng: giúp da mềm mịn hơn, sáng hơn đồng thời kháng khuẩn, ngừa mụn.

Cách làm: mặt nạ trà xanh tương tự như làm với nước tinh khiết. Sau khi rửa sạch bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể nhờ tinh chất trong trà xanh và sữa tươi giúp da bạn mềm mịn hơn.

3. Mặt nạ trà xanh matcha nha đam trị rám nắng

Lá lô hội rửa sạch, gọt sạch lớp vỏ cứng màu xanh bên ngoài. Dùng một chiếc thìa nhỏ, cạo lấy phần gel trong của lá lô hội.

Nghiền nhuyễn lớp gel trong này rồi trộn cùng với 1/2 thìa bột trà xanh, 2 viên nang vitamin E hoặc một thìa cà phê mật ong nguyên chất. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da, massage và để khô trong vòng 15 phút rồi rửa sạch.

4. Bột trà xanh , nước cốt chanh và mật ong

- Rất đơn giản, chỉ cần trộn một thìa cà phê bột trà xanh với một thìa cà phê mật ong nguyên chất, có thể cho thêm 2 – 3 giọt nước cốt chanh để làm tăng hiệu quả trắng da.

- Sau khi rửa mặt sạch, thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Thực hiện đều đặn 2- 3 lần/ tuần để có được làn da trắng mịn như mong muốn.

5. Mặt nạ đậu xanh, trà xanh trị mụn đầu đen hiệu quả.

- Đậu xanh và trà xanh có khả năng làm sạch lỗ chân lông rất tốt. Lòng trắng trứng có tác dụng làm bong lớp mụn đầu đen.

- Bạn chuẩn bị nguyên liệu sau : 10g bột đậu xanh, 10g bột trà xanh, 1 lòng trắng trứng gà

- Cách làm:  Bạn trộn đều bột đậu xanh, bột trà xanh với lòng trắng trứng gà thành một hỗn hợp đặc sánh. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn đầu đen, để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

6. Mặt nạ trà xanh matcha mật ong trị mụn hiệu quả


- Mặt nạ trà xanh matcha kết hợp với mật ong sẽ giúp bạn làm sạch da, loại bỏ những vết bụi bẩn và vi khuẩn là nguyên nhân gây ra mụn. Giúp trị mụn và làm mờ vết thâm hiệu quả, đồng thời bổ sung các vitamin cần thiết cho da.

- Cách thực hiện: Cho 1 muỗng bột trà xanh matcha với 1 muỗng mật ong nguyên chất vào một chén nhỏ. Bạn có thể cho thêm 1 ít nước cốt chanh để tăng khả năng làm sạch da. Bạn dùng cọ trang điểm thoa một lớp đều mặt nạ trà xanh matcha mật ong lên mặt và nằm thư giãn từ 15 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước ấm.

Để đạt được kết quả dưỡng da tốt nhất,chỉ nên đắp mặt nạ trà xanh matcha từ 2-3 lần / 1 tuần .Bạn nên kết hợp với việc ngủ đủ giấc và uống trà xanh matcha. Ngoài ra bạn cần phải lựa chọn nguồn cung cấp Bột Trà Xanh sạch, nguyên chất và không có chất bảo quản thì làn da của quý khách sẽ được chăm sóc.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.