recentposts

Mẹo vặt làm đẹp siêu nhanh cho những nàng lười

Dùng đã chườm mụn sẽ làm giảm sưng tấy.

Trị mụn luôn tốn nhiều thời gian và cần cả 1 quá trình. Thế nhưng bạn có thể làm giảm tình trạng sưng tấy, ửng đỏ của mụn trong vài phút. Hãy bọc 1 viên đá lạnh trong 1 chiếc khăn mềm rồi chườm lên nốt mụn trong khoảng 30 giây- 1 phút. Để có hiệu quả tốt hơn, bạn có thể sử dụng nước trà xanh hay bạc hà để làm thành đá viên.

Thoa mặt nạ trước khi đi tắm

Bạn hãy thoa mặt nạ trước khi bạn bạn đi tắm nhé, nhưng làm điều này vào một ngày mà bạn không cần gội đầu. Sau khi bạn tắm xong, bạn chỉ rửa sạch lại mặt mình và nói lời xin chào với một làn da sạch sẽ và khỏe khoắn.

Làm hết tóc con bị xơ rối

Bạn rất thích phong cách búi đỉnh nhưng là bạn  ứ bị các lọn tóc con làm phiền đến khó chịu? Hãy dùng ngay chiếc bàn chải đánh răng để chải ngược chúng từ trán lên, mái tóc của bạn sẽ rất mượt đó. Bạn cứ thử mà xem.

Giữ màu son bền lâu

Bạn không muốn màu son nhanh trôi do tác động của ăn uống? Sau khi trang điểm, hãy đặt một tờ khăn giấy lên môi rồi dùng cọ đánh má hồng quét nhẹ một lớp phấn phủ lên môi, màu son của bạn sẽ giữ được lâu hơn

Dùng mascara để kẻ mắt nước

Bạn muốn có đôi mắt to tròn hơn bằng cách kẻ mắt nước nhưng bạn lại vừa hết loại mỹ phẩm này? Hãy nhanh trí sử dụng mascara để thay thế, công dụng của nó cũng tuyệt vời không kém kẻ mắt nước đâu nhé!

Rút ngắn thời gian thoa mỹ phẩm

Quy tắc khi thoa nhiều lớp mỹ phẩm là cần đợi 1-2 phút cho lớp mỹ phẩm này thấm hết vào da mới thoa đến lớp tiếp theo hoặc trang điểm lên trên và việc ngồi chờ khiến lúc khiến bạn “phát mệt”. Để khắc phục tình trạng này, hãy thoa kem dưỡng khi vừa gội đầu xong và khi sấy tóc, tranh thủ đặt máy sấy cách mặt khoảng 40 cm và dùng hơi lạnh sấy làm khô cả tóc lẫn da mặt. Cách này không chỉ giúp lớp mỹ phẩm khô nhanh hơn mà còn làm cho dưỡng chất thấm sâu vào da hơn.

Làm hồng môi ngay tức khắc

Thông thường các công đoạn của tẩy tế bào chết môi mất khoảng 2-5 phút nhưng đối với 1 cô nàng “lười” thì đó cũng là cả 1 quá trình. Thay vào đó, bạn có thể tận dụng khăn tắm thấm nước ấm, massage theo từng vòng tròn nhỏ trên môi khi đang tắm. Bạn sẽ thấy đôi môi hồng hào, căng mịn hơn hẳn.
Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.