recentposts

Bí quyết nở ngực đẹp cho chị em hiệu quả tại nhà

Chỉ tốn vài chục nghìn đồng với bí quyết này...

Nếu như vòng 1 của bạn không được như ý thì đây có lẽ là biện pháp tốt cho các phái đẹp nên áp dụng thử.

Không thể phủ nhận rằng, việc sở hữu một bộ ngực cân đối là điều tuyệt vời mà tất cả các chị em phụ nữ đều mong ước. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm tăng kích thước vòng 1 của mình.

Nhiều chị em sở hữu bộ ngực hơi khiếm tốn họ thường cảm thấy mặc cảm, không được tự tin khi đứng trước mọi người, họ dùng đủ mọi cách để khiến bộ ngực của mình trông đầy đặn hơn bằng việc phẫu thuật nâng ngực hay mặc áo đệm dày để giúp bầu ngực được to hơn. Không riêng gì chị em mà ngay cả các đấng mày râu cũng thừa nhận rằng việc một cô gái có kích thước vòng 1 cân đối đều khiến họ bị thu hút rất nhiều.

Không phải ai cũng đủ can đảm độn ngực, nhưng chắc chắn chị em nào cũng khao khát có một bộ ngực nảy nở để tự tin hơn trong mắt người ấy.

Chỉ với 4 cách dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm của vòng 1 và thoải mái diện đồ đẹp.

Là đứa "tường thành" bẩm sinh, tuy không muốn nhưng lúc nào mình cũng tự động so sánh bản thân với những đồng nghiệp may mắn sở hữu vòng 1 căng tròn. Vừa rồi, một thành viên trong nhóm "tivi màn hình phẳng" của mìmh quyết định đi nâng ngực đổi đời, mình cản mãi.

Rốt cuộc cả 2 cũng tự thuyết phục rằng ngực tự nhiên thì đẹp hơn và quyết định sẽ dùng những cách dân gian giúp nở ngực. Chia nhau làm mấy cách này, sau một tháng thì cả bọn đã thấy "tường thành" phì nhiêu hơn trước nhiều. Các bạn "ngực phẳng" cũng áp dụng thử xem sao nhé.



Cách 1:

Nguyên liệu: 2 trứng gà, 1 hộp sữa chua


Cách làm: Đánh bông trứng, sau đó trộn sữa chua vào và tiếp tục đánh cho tới khi hỗn hợp trở nên đặc sệt. Thoa lên ngực và massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Thực hiện mỗi ngày. Cách này không chỉ làm nở ngực mà còn giúp vùng da ngực căng mịn và sáng hơn hẳn.

Cách 2:

Nguyên liệu: Mật ong, vitamin E

Cách làm: Trộn 3 thìa mật ong nguyên chất cùng 2 viên vitamin E, xoa đều lên ngực, massage khoảng 15 phút. Làm 2-3 lần/ tuần. Vitamin E và mật ong rất giàu protein, dễ dàng kích thích mô mỡ ở ngực phát triển. Kiên nhẫn dùng sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Cách 3:

Nguyên liệu: 1/ 2 quả đu đủ, 1 quả bơ

Cách làm: Ép đu đủ lấy nước, trộn nước này với bơ, đánh tan thành hỗn hợp mềm sệt. Bôi hỗn hợp lên da, nhẹ nhàng massage vùng ngực trong 15 phút. Làm 2 lần/tuần. Đu đủ là thành phần thường thấy trong các công thức làm kem nở ngực, còn bơ sẽ giúp ngực săn chắc và trắng mịn.

Cách 4:

Nguyên liệu: 2 quả táo, 1 lít sữa tươi không đường

Cách làm: Cho sữa tươi vào nồi, đun sôi rồi chỉnh lửa vừa. Thái táo thành miếng càng nhỏ càng tốt, cho vào nồi, nấu lửa riu riu cho tới khi hỗn hợp đặc sệt. Để nguội rồi cho vào hũ thủy tinh, bảo quản trong tủ lạnh. Mỗi lần dùng thì lấy hỗn hợp thoa lên ngực, massage trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Táo chứa chất chống oxy chẳng những tốt cho da mà còn ngăn cản quá trình lão hóa, tăng mô mỡ, tăng kích cỡ ngực hiệu quả. Điểm mấu chốt của phương pháp này là bạn không được hấp tấp. Hãy luôn ghi nhớ rằng thay đổi vẻ đẹp bằng phương pháp tự nhiên tốn rất nhiều thời gian so với cách làm nhân tạo, nhưng đừng vì thế mà mất kiên nhẫn nhé. Chúc bạn có vòng một như ý.


Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp
Sưu tầm - Phununew
loading...
Được tạo bởi Blogger.