recentposts

Cách làm mặt nạ trị nhăn da mắt hiệu quả tại nhà

Từ những nguyên liệu ngọt lành dễ kiếm trong tủ bếp nhà mình, bạn có thể chế ra mặt nạ dành cho mắt cực kỳ chất lượng mà không cần bỏ tiền ra cho biết bao lọ serum tinh chất đắt đỏ.

Lòng trắng trứng là một loại mặt nạ giúp làm săn da nhanh chóng. Khi được gia giảm thêm cùng cà rốt bào vụn, ta có ngay một sản phẩm cho vùng da quanh mắt chống lại những nếp nhăn do cuộc sống căng thẳng thường nhật gây ra.
Trong lòng trắng trứng gà có chứa vitamin và protein giúp da săn chắc đặc biệt hữu hiệu trông thấy ở những vùng chân chim đuôi mắt. Còn trong cà rốt có chứa retinol – thành phần xuất sắc chống phá lại sự lão hóa da. Bên cạnh đó beta-carotene có trong cà rốt sẽ tự chuyển hoá thành retinol khi được thoa lên mắt, không chỉ giúp tái tạo tế bào da mà còn giúp da mịn màng sáng đẹp. Vì lẽ đó, mặt nạ lòng trắng trứng, cà rốt là một sản phẩm mặt nạ dưỡng mắt xuất sắc từ trong nhà bếp mà bạn có thể có cho đôi mắt của mình.

Nguyên liệu:
– 1 lòng trắng trứng
– 1 thìa cà rốt nạo vụn (không dùng cà rốt nhỏ vì trong cà rốt nhỏ, lượng thành phần tự nhiên rất hạn chế).
– 1 thìa lô hội

Cách làm: Trộn đều các thành phần trong bát nhỏ, dùng nĩa hoặc dao trộn đều cho đến khi hỗn hợp đặc. Sau đó bạn có thể dùng thìa hoặc tay sạch để thoa mặt nạ đều khắp vùng da quanh mắt. Bạn cũng có thể đắp mặt nạ lên toàn mặt nếu muốn.
Để khoảng 15 – 30 phút bạn sẽ thấy lớp mặt nạ khô dần quanh mắt. Nếu cảm thấy khó chịu bạn có thể lau lớp mặt nạ này đi bằng bông tẩy trang hoặc khăn mặt ẩm.

Vậy là các bạn đã biết cách làm mặt nạ đặc trị cho da mắt nhăn và lão hóa rồi phải không. Từ tuổi 25 trở lên, mỗi năm cơ thể mất đi 1 – 1,5% lượng collagen, da bắt đầu có những biểu hiện như kém sáng mịn, khô hơn, đuôi mắt, khóe miệng có nếp nhăn nhỏ, da không còn căng mịn, lỗ chân lông to, giảm khả năng đàn hồi, bị bọng mắt… Đây là giai đoạn mấu chốt rất cần thiết để bổ sung collagen giúp ngăn chặn lão hóa da.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.