recentposts

Tẩy tế bào chết an toàn với nguyên liệu tự nhiên

Lớp tế bào già nua cùng lượng dầu thừa tích tụ lâu ngày, khi được loại bỏ sẽ mang lại cho làn da vẻ mịn màng, tươi mới và lỗ chân lông thông thoáng. Từ đó, ngăn ngừa mụn và các dấu hiệu lão hóa xuất hiện, giúp da dễ dàng hấp thu được các dưỡng chất của các loại mỹ phẩm ở những bước chăm sóc da tiếp theo.

Có rất nhiều giải pháp tẩy tế bào chết tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo hiệu quả hiệu quả cao, nhưng an toàn và tiết kiệm bạn có thể tận dụng để tránh mất nhiều tiền bạc đến các trung tâm làm đẹp.

Có thể bạn quan tâm:

Tẩy tế bào chết bằng muối biển và dầu oliu

Muối biển và dầu oliu giúp tẩy sạch lớp da chết

Muối biển có tác dụng khử trùng và làm sạch da vô cùng hiệu quả, kết hợp cùng dầu oliu sẽ vừa mang tác dụng tẩy tế bào chết vừa giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, nuôi dưỡng da mềm mại và sáng màu.

Trộn dầu oliu với muối biển theo tỷ lệ bằng nhau, sau khi tắm xong lấy hỗn hợp này thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng. Khoảng 15 phút sau thì tắm lại bằng nước mát, tẩy tế bào chết bằng muối biển và dầu oliu mỗi tuần 1-2 lần là tốt nhất.

Tẩy tế bào chết bằng cám gạo và sữa tươi

Bạn cũng có thể thực hiện công thức tẩy tế bào chết với cám gạo và sữa tươi. Do chứa nhiều vitamin và khoáng chất như protein, lipid, vitamin B1, E, B6, B2, … nên hỗn hợp cám gạo và sữa tươi không chỉ có tác dụng tẩy sạch tế bào chết và bã nhờn, mà còn dưỡng làn da sỉn màu trở nên mịn màng, sáng đẹp hơn.

Sau khi làm ẩm da với nước sạch, bạn dùng cám gạo với sữa chua trộn đều lên thành hỗn hợp sền sệt, rồi chà xát khắp cơ thể trong 10 phút. Mỗi tuần hãy thực hiện tẩy tế bào chết bằng cám gạo và sữa tươi 1 lần.

Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và dầu dừa

Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và dầu dừa an toàn, tiết kiệm

Bã cà phê là thứ mà hầu hết chúng ta đều bỏ đi sau khi chế biến, nhưng hiếm ai biết rằng đây là mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da .Trong bã cà phê chứa chất chống oxy hóa và nhiều loại khoáng chất có tác dụng làm đẹp da và tẩy tế bào chết.

Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và dầu dừa rất đơn giản, 1 lần/tuần bạn fùng bã cafe ấm trộn chung với dầu dừa rồi nhẹ nhàng chà xát lên da toàn thân trong 15 phút. Sau đó, tắm sạch bằng nước ấm chỉ trong thời gian ngắn nhanh chóng trở nên hồng hào và tươi tắn.

Tẩy tế bào chết bằng đường trắng

Lượng axit dồi dào trong thành phần của quả chanh có khả năng tẩy lớp da chết một cách tự nhiên, trong khi đó đường trắng với những hạt nhỏ li ti tác cũng mang lại công dụng này. Đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho làn da bạn.

Chỉ cần cắt đôi quả chanh và nhúng phần mặt cắt vào trong đường hoặc lấy nước ép chanh trộn với đường. Lấy hỗn hợp thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 5-10 phút, rồi rửa sạch lại với nước và sử dụng kem dưỡng ẩm cho da. Với cách làm này, bạn hãy dùng thường xuyên 1 -2 lần/tuần.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Theo Thanhnien
loading...
Được tạo bởi Blogger.