recentposts

Cách làm trắng da mặt ban đêm từ tinh chất thiên nhiên

Quả thật, hiện nay chị em không còn là những nội tướng chỉ biết ở nhà lo cơm nước, con cái mà rất nhiều bạn đang làm việc cật lực ở những cương vị khác nhau ngoài xã hội. Phụ nữ ngày nay cực kỳ bận rộn bởi đâu chỉ lo việc ngoài mà còn đảm đương cả việc nhà. Chính vì điều đó hôm nay Phụ nữ yêu kiều chia sẻ đến bạn đọc cách làm trắng da mặt bạn đêm từ tinh chất thiên nhiên.

1. Chanh và dầu hạnh nhân


Sử dụng dầu hạnh nhân để trị nám: Những vết nám, vết tàn nhang hay làn da đen sạm do cháy nắng sẽ khiến bạn gái rất khó chịu và mất hẳn đi sự tự tin, hãy để dầu hạnh nhân giúp bạn nhé.

Cách làm:
Bạn trộn đều 2 thìa dầu hạnh nhân với ½ thìa chanh tươi rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên da, chú trọng mát xa nhẹ nhàng những vùng da có nám, tàn nhan, đen sạm trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa, thực hiện đều đặn 1 ngày 1 lần các vết nám, tàn nhan, đen sạm sẽ mờ dần và biến mất hẳn trả lại cho bạn làn da trắng sáng, đều màu đấy nhé.

2. Cà chua và mật ong

Cà chua chứa nhiều vitamin C tham gia vào quá trình hình thành collagen giúp làn da tăng cường tính đàn hồi. Lycopene hoạt động như một loại chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa làn da và ngăn ngừa sự viêm nhiễm. Mật ong chứa nhiều vitamin C, A và nhóm B cùng với đặc tính kháng khuẩn cao. Đồng thời, mật ong còn có tác dụng cân bằng độ ẩm cho làn da. Bột mì giữ vai trò làm cho các tế bào chết dễ dàng bị loại bỏ cùng với việc kích thích sự phát triển của tế bào mới giúp làn da sáng và mịn hơn.

Cách làm khá đơn giản: Bạn cắt nhỏ 1/2 quả cà chua thành từng miếng nhỏ rồi bỏ vào máy xay sinh tố để làm nhuyễn cà chua. Đổ khoảng 1 thìa mật ong vào bát sạch sau đó sử dụng khoảng 1 thìa cà chua đã được xay nhuyễn cho vào bát cùng với mật ong. Cuối cùng bạn cho 1 thìa bột mì vào bát cùng với cà chua và mật ong. Dùng thìa để khuấy đều các thành phần trộn lẫn với nhau tạo thành hỗn hợp nhuyễn.

Trước khi đắp mặt nạ, bạn rửa sạch khuôn mặt với nước ấm. Xong bạn đắp  mặt nạ cà chua lên khuôn mặt. Thư giãn 15 phút rồi rửa sạch với nước mát.

Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần  trong vòng 1 tháng,  bạn sẽ có một làn da trắng hồng và mịn màng thấy rõ đấy.

3. Yến mạch và mật ong

Đây là 2 nguyên liệu khá phổ biến trong nhà bếp và đây cũng là loại mặt nạ rất phù hợp đối với làn da vào mùa hanh khô. Mật ong và yến mạch đều là 2 thành phần tự nhiên không gây kích ứng da vì vậy nó phù hợp ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.

Bột yến mạch giúp tẩy tế bào da chết, lấy đi các đốm nâu trên da để da luôn tươi trẻ, hồng hào. Kết hợp với mật ong tạo thành công thức dưỡng trắng, chống lão hóa da độc đáo. Với cách làm trắng da mặt bằng mật ong và bột yến mạch hiệu quả này bạn sẽ có ngay làn da trẻ trung, trắng không tì vết.

Cách làm như sau:  Công thức đơn giản chỉ là 1 thìa bột yến mạch trộn với 1 thìa nước ấm, 1/2 thìa mật ong.

Trộn bột yến mạch và mật ong sao cho có được hỗn hợp kết dính, sau đó sử dụng hỗn hợp này để đắp mặt nạ trước khi đi ngủ, nhớ là đắp từ 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ này sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da cũng như giúp da thêm sáng mịn


4. Dầu dừa và tinh dầu trà xanh


Đối với những bạn có làn da mụn thì công thức mặt nạ này cực kỳ hiệu quả, tất cả những gì bạn cần là dầu dừa và tinh dầu trà xanh, loại mặt nạ này không những giúp cho bạn có được một làn da mịn màng mà còn giúp bạn giảm viêm hay ngăn ngừa mụn.

Cách làm:
Bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa dầu dừa và 2-3 giọt tinh dầu trà xanh, sau đó sử dụng hỗn hợp này thoa lên mặt trước khi đi ngủ, tốt nhất bạn nên để hỗn hợp này qua đêm và sáng hôm sau mới rửa sạch lại mặt, một công thức đơn giản với những nguyên liệu cực kỳ dễ kiếm phải không bạn.

Trên đây là 4 loại mặt nạ cực kỳ đơn giản, cực kỳ dễ làm và rất hiệu quả làm trắng da mặt ban đêm dành cho chị em bận rộn. Dĩ nhiên để làm đẹp đòi hỏi các bạn phải kiên trì theo đuổi và không bỏ dở giữa chừng.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.