recentposts

4 Cách làm trắng da mặt tự nhiên và cực kỳ hiệu quả tại nhà

Hiện nay xu hướng quay về làm đẹp với nguyên liệu tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn vì ngại các loại kem dưỡng không rõ nguồn gốc sẽ gây hại cho da. Phụ nữ yêu kiều  sẽ giới thiệu với các bạn một số cách làm trắng da mặt tự nhiên và cực kỳ hiệu quả tại nhà.

Không phải vất vả đi mua các nguyên liệu cầu kỳ, các bạn chỉ cần dùng các thực phẩm sử dụng hàng ngày và có sẵn trong tủ lạnh là dưỡng trắng da mặt tại nhà như đi spa.

1. Mặt nạ dưỡng trắng da bằng giá đỗ – mật ong

Nguyên liệu:
–  100 gram giá đỗ
– 2 thìa mật ong nguyên chất

Cách làm trắng da:

Lấy nước ép giá đỗ trộn đều với mật ong theo tỷ lệ bằng nhau. Rồi rửa mặt sạch đem hỗn hợp này thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng. Sau 15 phút bạn rửa lại bằng nước ấm. Đều đặn áp dụng đúng hưỡng dưỡng trắng da bằng giá đỗ và mật ong 2-3 tuần/lần chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi trên làn da của mình.

Sự kết hợp với giá đỗ sẽ giúp da không những trắng ra mà còn mềm mại và mịn màng hơn. Do mật ong có đặc tính kháng khuẩn cao và chất chống oxy hóa mật ong sẽ làm màu da trở nên tươi sáng và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên từ giá đỗ – mật ong

2. Mặt nạ dưỡng trắng da bằng củ cải trắng – mật ong

Da trắng hồng với mặt nạ củ cải trắng và mật ong: Đắp mặt nạ có nguyên liệu từ củ cải cũng là một trong những cách tiến gần đến giấc mơ sở hữu làn da đẹp.

Lấy 1/2 củ cải trắng nghiền nát ép lấy nước trộn đều với 1 thìa mật ong rồi xoa đều lên mặt. Mát xa nhẹ nhàng trong 10 phút rồi rửa sạch sau đó bôi kem dưỡng ẩm. Áp dụng mặt nạ này đều đặn sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn không tì vết.

Cách làm trắng da mặt

3. Mặt nạ dưỡng trắng da mặt từ khoai tây – mật ong – nước cốt chanh

Khoai tây là thực phẩm có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như vitamin A, E, C, B1, B2, khoáng chất phốt pho,… chính vì vậy kiên trì sử dụng khoai tây để làm đẹp da chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ sở hữu làn da trắng hồng mịn màng, căng tràn sức sống với những cách thức thực hiện rất đơn giản như sau:

Rửa sạch khoai tây, gọt vỏ, ép lấy nước nguyên chất rồi trộn đều với 1 thìa mật ong, 1/3 thìa nước cốt chanh tươi được một hỗn hợp đồng nhất, sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt kết hợp mát xa nhẹ nhàng trong 10 phút, thư giãn tiếp 20 phút và rửa mặt sạch bằng nước lạnh nhé.

Đây là cách làm trắng da mặt cực kì hiệu quả nhé.
Mặt nạ dưỡng trắng da mặt

4. Mặt nạ dưỡng trắng da bằng lòng trắng trứng

Tách riêng lòng trắng trứng vào tô, đánh bông rồi dùng tăm bông bôi lên mặt. Giữ nguyên cho đến khi da mặt trở nên khô, hãy rửa lại mặt bằng nước khoáng (nước khoáng cho da) và kem dưỡng ẩm. Dùng thường xuyên 2-3 lần/tuần, da bạn sẽ trắng sáng và mịn màng trông thấy.

Cách làm trắng da mặt hiệu quả

Trên đây là 4 loại mặt nạ cực kỳ đơn giản, cực kỳ dễ làm và rất hiệu quả làm trắng da mặt. Dĩ nhiên để làm đẹp đòi hỏi các bạn phải kiên trì theo đuổi và không bỏ dở giữa chừng.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.