recentposts

Làm trắng da toàn thân với dầu Oliu cho chị em phụ nữ

Một vóc dáng hoàn hảo sẽ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của bạn, nhưng nếu da bạn đen sạm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến nét thẩm mỹ của ngoại hình, khiến chị em trông kém xinh và việc lựa chọn trang phục cũng rất khó khăn.

Hãy cùng Phụ nữ yêu kiều tìm hiểu một nguyên liệu từ thiên nhiên giúp da bạn trắng sáng, mịn màng và sáng ngời nhé.

Dầu oliu có thể làm trắng da được là nhờ thành phần chứa vitamin E, A có tác dụng tái tạo da, nuối dưỡng da sáng lên từng ngày và phục hồi làn da do tác hại của tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời. Đồng thời dầu oliu còn giúp chống lão hóa da, cung cấp độ ẩm cần thiết, cho da săn chắc hơn. Vì vậy dầu oliu là lựa chọn tốt nhất trong việc làm trắng da toàn thân được chị em phụ nữ áp dụng.

Dầu oliu và sữa chua


 Sữa chua chứa axit nhẹ có tác dụng tẩy sạch lớp tế bào chết cho da trắng sáng nhanh chóng, trong khi đó dầu oliu lại cung cung cấp độ ẩm cần thiết và nuôi dưỡng da mền mịn tự nhiên. Sự kết hợp của hai nguyên này là cách làm trắng da tự nhiên nhanh nhất để bạn có được làn da khỏe mạnh và trắng mịn dài lâu.

Cách thực hiện: Chuẩn bị 2 thìa café dầu oliu và 1 hộp sữa chua không đường để lạnh. Trộn hai hỗn hợp này lại với nhau. Tắm sạch sẽ rồi lấy hợp này thoa đều khắp toàn thân và massage nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút. Sau đó tắm sạch với nước mát, áp dụng cách này 1-2 lần/ tuần đều đặn để có làn da trắng sáng.


Dầu oliu và chanh

Chanh có tính axit nên có khả khả năng tẩy trắng và tẩy tế bào chết rất cao, cùng với lượng vitamin C dồi dào. Kết hợp với dầu oliu sẽ giúp da trắng sáng mượt mà, ngăn ngừa và chống lại các dấu hiệu lão hóa từ bên trong, mang lại lại da khỏe mạnh trăng mịn không tỳ vết.

Cách thực hiện: Chuẩn bị 1 quả chanh tươi, 1 quả dưa leo và 3 thìa café dầu oliu. Chanh cắt đôi lấy nước, dưa leo xay nhuyễn lấy nước, cho tất cả nguyên liệu vào chén sạch rồi trộn đều với nhau. Tắm sạch sẽ, dùng hỗn hợp này thoa lên toàn bộ cơ thể, để khoảng 10-15 phút thì tắm sạch lại với nước mát. Áp dụng cách làm này 1 lần/ tuần để có hiệu quả.

Dầu oliu và cám gạo

Đây là nguyên liệu có chứa nhiều thành phần có tác dụng chăm sóc da, dưỡng trắng và nuôi trắng làn da rất hiệu quả

Cách thực hiện: ½ bát cám gạo, 3 thìa cà phê dầu oliu và 2 thìa mật ong. Trộn tất nguyên liệu này với nhau tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Tắm sạch rồi thoa hỗn hợp lên toàn thân, để 15-20 phút, sau đó tắm sạch với nước ấm. Bạn kiên trì thực hiện cách làm trắng da toàn thân này 1-2 lần/ tuần, bạn sẽ có làn da trắng hồng như ý muốn.

Dầu oliu

Đây là cách làm trắng da toàn thân đơn giản nhất. Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 -3 muỗng café dầu oliu, bông tắm và sữa tắm.

Cách thực hiện: Đổ sữa tắm vào bông tắm, nhỏ thêm vài giọt dầu oliu lên trên bông tắm. Dùng tay bóp đều bông tắm để hòa trộn dầu oliu và sữa tắm với nhau rồi thoa lên doa. Massage trong vòng 15 phút rồi xả lại với nước.


Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Sưu tầm- Theo Sieuthilamdep
loading...
Được tạo bởi Blogger.