recentposts

Sở hữu ngay 5 cách làm trắng da mịn màng từ thiên nhiên

Một làn da trắng mịn, sáng ngời hoàn hảo luôn là niềm mong ước của tất cả mọi người và đặc biệt là chị em phụ nữ nào. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố tác động mà làn da chúng ta không đẹp như ý muốn. Những cách làm trắng da mặt và toàn thân nhanh nhất luôn là chủ đề muôn thuở trên các trang diễn đàn làm đẹp, chăm sóc da cho phụ nữ.

Chúng tôi xin bật mí cho các bạn một số cách làm da trắng mịn vừa đảm bảo an toàn với da, giúp da trắng sáng và mịn màng, lại vô cùng hiểu quả nhé.

Cách 1: Nha đam và dưa chuột


Nha đam chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm dịu mát da, tái tạo da, xóa mờ nếp nhăn sẽ giúp làn da trở nên trắng sáng và mịn màng.

Trong dưa chuột có chứ nhiều vitamin và axit, giúp làm sạch da, tẩy da chết và làm da sáng đẹp.

Cách làm: Xay nhuyễn ¼ quả dưa chuột, 4 lá bạc hà và 2 thìa nhựa nha đam. Rửa sạch da mặt và đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 15 phút. Sau đó rửa sạch vơi nước lạnh. Thực hiện 3 lần/ tuần bạn sẽ có làn da trắng mịn.

Làm trắng da bằng khoai tây


Đây là một nguyên liệu luôn được các chị em phụ nữ thường xuyên áp dụng trong việc chăm sóc da mặt. Khoai tây có tác dụng chống lão hóa và hỗ trợ diệt khuẩn mang lại làn da sáng mịn, khỏe khoắn

Cách làm: Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch và cho nồi luộc chín mền. Sau đó vớt ra, nghiền nát và trộn với sữa tươi không đường sao cho thành hỗn hợp đặt sệt. Rửa sạch mặt đắp hỗn hợp này lên mặt và cổ, để yên trong vòng 20-30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

3. Làm trắng da bằng lòng trắng trứng gà


Trứng gà có chứa nhiều protein, enzyme lysozyme hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn đồng thời cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng da mặt trở nên mịn màng chỉ sau thời gian ngắn.

Cách làm: Tách lòng trắng trứng gà, cho 1-2 thìa café nước cốt chanh. Đánh đều cho đến khi hỗn hợp trở nên sánh mịn rồi thoa lăn mặt. Nằm thư giãn 15-20 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện thường xuyên sẽ giúp làn da mịn màng, trắng sáng hơn và ngăn ngừa lão hóa da.

4. Làm trắng da bằng nước vo gạo và muối


Sự kết hợp của nước vo gạo và muối tạo thành mặt na làm trắng da mịn màng rất hiệu quả. Mặt nạ này sẽ giúp da bạn loại bỏ bã nhờn lỗ chân lông, khiến da mặt trở nên thông thoáng. Hơn nữa nếu áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, ngăn ngừa lão hóa và căng da mặt hiệu quả

Cách làm: Bạn chắc nước vo gạo, cho thêm 1 vài hạt muối khuấy đều. Rửa mặt bằng nước ấm rồi sử dụng dung dịch này thoa đều lên mặt và cổ theo hình tròn. Massage nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiên 1-2 lần/ ngày để có hiệu quả.

5. Làm trắng da bằng sữa tươi không đường

Sữa tươi có chứa nhiều protein, enzyme và đặc biệt là axit lactic giúp cung cấp độ ẩm và làm da trắng mịn. Rửa mặt thường xuyên bằng sữa tươi sẽ gúp chống lõa hóa, hạn chế đốm nâu trên mặt. Bạn có thể uống thật nhiều sữa tươi, vừa giúp làm đẹp da và tốt cho sức khỏe.

Cách làm: Đầu tiên rửa sạch mặt, sau đó lấy một lượng nhỏ sữa tươi thoa đều lên mặt rồi massage nhẹ nhàng cho tới khi sữa khô đi. Sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. Bạn hãy cố gắng làm đều đặn hang ngày và dùng sữa tươi nguyên chất để bạn sẽ có làn da mịn nhé.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Sưu tầm - Theo Sieuthilamdep
loading...
Được tạo bởi Blogger.