recentposts

Những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn bầu bĩnh

Mái tóc ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của người phụ nữ nên việc chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với gương mặt là một lựa chọn đúng đắn để bạn có một vẻ ngoài rạng ngời và xinh đẹp hơn.

Có nhiều kiểu mặt khác nhau như mặt tròn, mặt dài, mặt vuống, mặt trái xoan,… khuôn mặt trái xoan là khuôn mặt được ưu ái khi bạn có thể chọn cho mình bất cứ kiểu tóc nào từ tóc tém cá tính đến tóc chẻ hai mái kinh điển nhưng nếu bạn sở hữu một khuôn mặt bầu bĩnh khó chọn được kiểu tóc phù hợp thì bạn cũng đừng lo lắng. Mắc bạn những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn bầu giúp bạn gái trở nên xinh đẹp sau đây để bạn càng thêm xinh đẹp và quyến rũ. Theo quan niệm của người phương Đông, những cô gái mặt tròn, đầy đặn là người có khuôn mặt phúc hậu. Hãy cùng khám phá cách tạo kiểu tóc đẹp vô cùng “hợp cạ” với những cô nàng mặt bầu bĩnh này nhé!

1. Kiểu tóc ngắn

Tóc ngắn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnh. Kiểu tóc ngắn sẽ không làm cho khuôn mặt của bạn bị béo, ngược lại, tóc ngắn còn mang lại cho các cô nàng vẻ đẹp rất cá tính và năng động. Bạn có thể sẽ phải thử nghiệm vài lần trước khi tìm ra kiểu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt của mình. Sự lựa chọn an toàn nhất cho lần đầu tiên “xuống tóc” là bạn nên để kiểu tóc ngang vai.

Tóc ngắn là một trong những kiểu tóc đẹp và rất phù hợp với các cô nàng má phính

Tóc ngắn là một trong những kiểu tóc đẹp và rất phù hợp với các cô nàng má phính

2. Kiểu tóc mái lệch

Bạn sở hữu đôi má tròn xoe và bạn muốn che bớt nó đi? Giải pháp hoàn hảo dành cho bạn chính là hãy để tóc mái lệch. Kiểu này sẽ tạo điểm nhấn cho đôi mắt của bạn thay vì để lộ hai má phúng phính.

Chú ý: Bạn không nên để mái quá dày. Hãy để một lớp mái mỏng, nhẹ nhàng giúp làm sáng gương mặt nhé!

Tạo kiểu tóc mái lệch sẽ hướng sự chú ý được tập trung vào đôi mắt thay vì đôi má phính

3. Kiểu tóc nhiều lớp

Mái tóc nhiều lớp sẽ tạo cảm giác khuôn mặt của bạn thon gọn hơn. Nếu bạn có một gương mặt mũm mĩm thì hãy tránh xa kiểu tóc thẳng bóng mượt. Kiểu tóc nhiều tầng sẽ tạo độ bồng bềnh cho mái tóc. Bạn có thể kết hợp kiểu này cùng với tóc mái lệch ở trên, nhờ đó đôi mắt của bạn sẽ trở nên nổi bật.

Tạo kiểu tóc nhiều tầng khiến mái tóc bồng bềnh, che được khuyết điểm của đôi má

4. Kiểu tóc búi cao

Kiểu tóc búi cao luôn khiến những cô nàng mặt bầu bĩnh trở nên đáng yêu hơn. Bởi khi búi tóc cao, gương mặt của bạn sẽ trông dài và thanh tú hơn. Đặc biệt, tóc được búi cao gọn gàng còn để lộ ra những đường nét trên khuôn mặt, biến nó trở thành kiểu tóc tuyệt vời dành cho những cô nàng má phính.

Kiểu tóc búi cao luôn khiến những cô nàng mặt bầu bĩnh trở nên đáng iêu hơn

5. Tóc dài uốn lọn to bồng bềnh

Mái tóc xoăn dài lọn to, bồng bềnh luôn thu hút được ánh nhìn của người xung quanh bởi vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng. Nếu như kiểu tóc xoăn sóng nước nhẹ nhàng đẹp một cách kiều diễm, thì kiểu tóc dài uốn lọn to lại mang đến một sự sang trọng, nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Kiểu tóc uốn tầng dài sẽ giúp bạn đánh lạc hướng cảm giác tròn trịa của gương mặt sang suối tóc quyến rũ đó.

Kiểu tóc dài uốn lọn to lại mang đến một sự sang trọng, nhưng cũng không kém phần trẻ trung

Hy vọng 5 gợi ý trên sẽ giúp các cô nàng có gương mặt tròn phúng phính tìm được kiểu tóc phù hợp, giúp tôn lên những đường nét đẹp nhất trên khuôn mặt của mình.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.