recentposts

Tự làm sữa dưỡng thể trắng da toàn thân với sữa dê

Sở hữu một làn da trắng mịn, hồng hào là mơ ước của nhiều chị em nhưng không phải ai cũng có điều kiện để dùng những mỹ phẩm dưỡng trắng da đắt tiền. Hãy tự làm sữa dưỡng thể trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên ở tại nhà để sử dụng, vừa an toàn vừa hiệu quả không kém gì đi thẩm mỹ viện.
Theo nghiên cứu sữa dê rất giàu protein cũng như các loại vitamin như A, B6, B12 và E. Chính những thành phần này giúp sữa dê trở thành “hiệp sĩ” cho làn da phái đẹp. Phụ nữ Úc rất thích dùng sữa dê để làm đẹp theo một cách thức bào chế thật đơn giản. Bạn cũng có thể theo cách này để bào chế lotion, kem thoa da bằng sữa dê tươi tại nhà. 
Dùng sữa dê để làm kem dưỡng trắng da thay cho việc làm sữa tắm được xem là một cách làm hiệu quả và tiết kiệm hơn.
Sữa dưỡng thể trắng da toàn thân giúp chị em sở hữu làn da trắng mịn như mong muốn. Công thức làm sữa dưỡng thể trắng da toàn thân đơn giản dễ thực hiện.

Nguyên liệu:
– 1 cốc sữa dê tươi
– 1 chén nhỏ gel nha đam
– 10g sáp ong
– 1 muỗng dầu vitamin E
– 1 muỗng cà phê dầu cọ
– 2 muỗng cà phê dầu bí ngô
– 3 muỗng cà phê dầu hạnh nhân

Cách làm:
Bước đầu tiên của cách làm sữa dưỡng thể trắng da tại nhà là nấu chảy dầu cọ cùng với sáp ong dưới lửa nhỏ, khuấy nhẹ tay để sáp ong không bị cháy. Khi hỗn hợp trên đã hoàn toàn chảy ra, hãy cho hỗn hợp này vào một cái tô lớn.
Tiếp tục cho dầu hạnh nhân, dầu bí ngô, tinh dầu vitamin E và sữa dê vào cái tô lớn chứa sáp ong và dầu cọ. Những lần bỏ thêm nguyên liệu vào, hãy nhớ là phải trộn đều rồi mới được bỏ thêm vào nguyên liệu khác. Lúc hỗn hợp kem dưỡng làm trắng da dần dần trở nên đặc quánh, hãy trộn thật đều tay bạn nhé.
Bạn hãy để hỗn hợp kem dưỡng thể làm trắng da trên một lúc ở ngăn mát tủ lạnh. Sau đó, hãy tiếp tục cho gel lô hội vào tô đựng hỗn hợp. Tiếp tục trộn đều tay rồi bảo quản hỗn hợp bằng một chai thủy tinh. Nhớ đậy nắp kín để bảo quản trong tủ lạnh. Để hỗn hợp ở đó một đêm là sau đó bạn hoàn toàn có thể dùng nó hằng ngày.

Công dụng:

– Khi sử dụng kem dưỡng thể, da của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại .
– Các nếp nhăn dần dần biến mất, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da.
– Làn da khô, thiếu sức sống được nuôi dưỡng để trở lên trắng sáng, láng mịn, hồng hào tự nhiên.
– Khi thoa kem dưỡng thể trắng da lên da, các tinh chất, vitamin, collagen sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, bạn sẽ có cảm giác rất tự nhiên da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra.
– Làm giảm các vết rạn da sau sinh, giữ ẩm và chống nắng toàn thân. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da.


Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.