recentposts

Bí quyết giúp bạn tuổi 30 nhưng có làn da căng mịn như gái 18

Không ai cản được quá trình lão hóa nhưng bạn vẫn có cách làm nó chậm lại nếu kiên trì thực hiện theo những bí quyết dưới đây.

Trong cuộc sống hằng ngày có quá nhiều tác động đẩy làn da vào quá trình lão hóa nhanh hơn. Tuy nhiên, bằng những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên có thể giúp làn da cải thiện đáng kể mà chị em chưa khám phá hết được.

Uống nước cà chua


Uống mỗi sáng l ly nước cà chua, nếu pha với nước khoáng thiên nhiên theo tỉ lệ 1/1 càng tốt. Theo các nhà nghiên cứu ở Khoa Da liễu Bệnh viện Charite tại Berlin – Đức, hoạt chất lycopen trong vỏ trái cà chua có tác dụng bảo vệ tế bào da mặt trước độc chất của môi trường ô nhiễm cũng như tia tử ngoại trong ánh nắng gay gắt. Da dễ gì nhăn nheo nếu tế bào da không già!

Hãy vận động cơ thể

Rèn luyện thân thể là việc làm không thể thiếu để giữ cho cơ thể sự trẻ trung. Luyện tập 30 phút một ngày sẽ hạn chế nguy cơ mắc một số bệnh như tim mạch, đái đường, loãng xương và một vài chứng ung thư. Rèn luyện thân thể làm săn chắc các cơ bắp, tăng sự linh hoạt và nâng cao sức bền. Các tế bào trong cơ thể sẽ tiếp nhận thêm nhiều oxy, lượng nhiên liệu thừa trong cơ thể sẽ bị đốt, góp phần cải thiện vóc dáng của bạn. Rèn luyện thân thể bù đắp thêm năng lượng giúp bạn không rơi vào tình trạng làm việc quá sức. Mà điều này đồng nghĩa với sự lão hoá. Những bài tập tốt nhất cho hệ tim mạch là đi bộ nhanh, đi nước kiệu ngắn, đạp xe hay bơi.

Đá viên từ củ nghệ và trà


Nguyên liệu: 
  • 1 củ nghệ
  • 1 gói trà túi lọc

Thực hiện:
  • Cho gói trà túi lọc vào 1 cốc nước sôi, để đến khi ra trà, vứt túi lọc.
  • Cắt nghệ thành từng cục nhỏ và đập dập.
  • Hòa vào dung dịch nước trà.
  • Để dung dịch nguội hẳn và cho vào khay đá, đậy nắp và để đông.

Công dụng: Trong củ nghệ có chứa chất curcumin có khả năng chống oxy hóa cao, giúp điều trị mụn, làm mờ các vết thâm trên bề mặt da và làm trắng da hiệu quả. Đá viên từ trà và nghệ giúp diệt các vi khuẩn có hại trên bề mặt da và phục hồi làn da mệt mỏi và mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Vậy là bạn đã biết bí quyết giúp bạn tuổi 30 nhưng có làn da căng mịn như gái 18 rồi phải không. Để giữ gìn làn da đẹp tuổi thanh xuân, các bạn cần làm theo bí quyết trên một cách kiên trì thì sẽ có kết quả.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.