recentposts

Bí quyết trị mụn cám siêu hiệu quả từ tinh dầu hạt nho muối biển

Bạn đang gặp phải rắc rối với đám mụn cám đáng ghét trên mặt, bạn đã sử dụng qua nhiều phương pháp khác nhau, nhiều loại thuốc khác nhau để chữa trị nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn?

Vậy thì  bạn  hãy ghi nhớ bí quyết dưới đây để trị lũ mụn cám đáng ghét nhé!

 1. Tính năng trị mụn của dầu hạt nho

– Dầu hạt nho có các axit linoleic với khả năng kháng viêm, bảo vệ da hiệu quả giúp ngăn ngừa, làm giảm mụn trứng cá nhanh chóng, chữa trị và phục hồi các vùng da bị tổn thương như da mụn và làm mờ các đốm đồi mồi, các vết sạm da…

– Mặt khác các chất chống oxy hóa mạnh trong hạt nho giúp làm khỏe da, cung cấp sự đàn hồi cho da khỏe mạnh, đẩy nhanh quá trình phục hồi da bị tổn thương, đặc biệt phù hợp để làm lành nhanh chóng các tổn thương do mụn.

– Dầu hạt nho còn se khít lỗ chân lông mà lỗ chân lông giãn nở cũng là một trong những nguyên nhân gây viêm da và dễ hình thành mụn.

2. Công thức làm sạch mụn cám với dầu hạt nho và muối biển

Trước khi sử dụng công thức, ta tìm hiểu sơ qua để biết tác dụng trị mụn của dầu hạt nho và muối biển:

– Dầu hạt nho: Có chất chống oxy hóa cao, dễ hấp thụ, thẩm thấu qua da giúp trị mụn cám hiệu quả và mang lại độ cân bằng cho da. Vitamin C trong tinh dầu còn giúp làm săn chắc da, se lỗ chân lông, làm chậm quá trình lão hóa, làm giảm tính nhạy cảm của da ngăn chặn sự hình thành mụn. Tinh dầu hạt nho còn rất phù hợp với da mỏng, nhờn, dễ bị kích ứng – là những làn da dễ nổi mụn, viêm da.

– Muối biển: Dầu hạt nho thì có tác dụng như vậy trong khi muối biển thì lại chứa rất nhiều chất kháng khuẩn giúp làm sạch da cho tinh dầu hạt nho dễ thẩm thấu, phát huy công dụng đồng thời giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây mụn cho làn da khỏe mạnh, sạch mụn.

Nguyên liệu:

–  1 thìa cà phê tinh dầu hạt nho
–  1 thìa cà phê tinh dầu hạnh nhân (jojoba)
–  1/4 chén muối biển sạch
–  1 thìa cà phê vani nguyên chất

 Cách thực hiện:

– Trước tiên cần trộn 1/4 chén muối biển sạch với 1 thìa cà phê vani nguyên chất.
– Tiếp đến thêm vào hỗn hợp trên 1 thìa cà phê tinh dầu hạt nho, 1 thìa cà phê tinh dầu hạnh nhân hoặc dầu jojoba rồi trộn đều hỗn hợp một lúc thì tiếp tục cho một thìa canh mật ong vào.
– Trộn tất cả hỗn hợp trên đến khi nào chúng trở thành hỗn hợp đặc quánh có thể bám dính tốt lên da thì có thể cho vào lọ sạch và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Cách sử dụng:

– Trước tiên cần làm sạch qua da mặt bằng sữa rửa mặt hoặc phương pháp tẩy da chết.
– Để cho da mặt khô tự nhiên rồi thoa hỗn hợp dầu hạt nho muối biển này đều lên khắp mặt, mát xa nhẹ nhanh cho các tinh chất thẩm thấu đều, sâu vào trong da.
– Cứ như vậy khoảng 15 phút thì bạn rửa sạch mặt với nước lạnh là được.
– Nên sử dụng phương pháp này 2 lần 1 tuần để đạt hiệu quả trị mụn cám tối ưu nhất nhé!

Qua đây ta thấy rằng tinh dầu hạt nho cũng là một phương pháp trị mụn an toàn, hiệu quả, không kích ứng da, phù hợp cho mọi loại da và điều kiện tiên quyết là chúng hoàn toàn tự nhiên, không độc hại.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Sưu tầm - Theo Adiva
loading...
Được tạo bởi Blogger.