recentposts

Trái đào thần dược giúp làm trắng da mặt nhanh chóng hiệu quả

Đào là loại quả có vị thanh mát dễ ăn và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên ít ai biết được đào cũng là nguyên liệu làm trắng cực kỳ hữu hiệu. Dưới đây là những cách làm trắng da mặt bạn có thể tận dụng từ trái đào.

Trong trái đào có nguồn vitamin vô cùng dồi dào với hàm lượng khoáng chất khổng lồ, đào không những tốt cho sức khỏe mà còn có thể làm trắng da, chống lão hóa hiệu quả. Sử dụng đào để làm trắng da là cách vô cung hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Chị em có thể tham khảo các cách làm trắng da mặt từ trái đào cực tốt dưới đây để có làn da hồng hào và tươi trẻ.

Cách làm trắng da mặt từ trái đào:

1. Mặt nạ đào và chanh

Nguyên liệu:

- Nửa trái đào chín
- 1 thìa nước cốt chanh

Cách làm:

Bước 1: Nửa quả đào chín tách lấy phần thịt và xay nhuyễn

Bước 2: Trộn đều 2 nguyên liệu trên tạo thành hỗn hợp sệt sệt rồi thoa đều lên da mặt, để trong 15 phút rồi rửa sạch với nước.

Thực hiện đều đặn vào mỗi tối trước khi đi ngủ rồi lau lại da mặt bằng nước hoa hồng để đạt hiệu quả làm trắng nhanh và tốt nhất.

Mặt nạ đào và chanh là cách làm trắng da mặt cực kỳ hiệu quả.

2. Mặt nạ đào, chuối và yến mạch

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chuối, đào và bột yến mạch vừa giúp làm mờ vết thâm vừa giúp lan da sáng đều màu và chống lão hóa hiệu quả.

Nguyên liệu:

- Nửa quả chuối chín
- Nửa quả đào chín
- 1 thìa bột yến mạch

Cách làm:

Bước 1: Chuối bỏ vỏ và xay nhuyễn, đào bỏ hạt rồi xay kỹ.

Bước 2: Trộn đều 3 nguyên liệu đã chuẩn bị thành một hỗn hợp đặc mịn. Tiếp đến đắp lớp mặt nạ lên da mặt để 15 phút rồi sửa sạch với nước lạnh.

Đào, chuối và yến mạch tạo nên một loại mặt nạ có công dụng làm trắng tuyệt vời.

Với cách làm trắng da mặt này bạn nên áp dụng 2 -3 lần mỗi tuần để có làn da tươi sáng và rạng rỡ.

3. Mặt nạ đào và sữa chua 

Sữa chua khi kết hợp với trái đào sẽ trở thành một hỗn hợp làm trắng da vô cùng nhanh và hiệu quả.

Nguyên liệu:

- 1/2 trái đào tươi
- 1 thìa sữa chua không đường

 Cách làm:

Bước 1: Đào bỏ hạt nghiền nhuyễn.

Bước 2: Trộn đều sữa chua, đào tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên da, chờ khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện đều đặn tuần 2 -3 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

4. Mặt nạ đào và dầu oliu

Mặt nạ đào và dầu oliu là cách làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả. Lượng chất xơ và nguồn vitamin có trong trái đào vừa làm trắng da vừa giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Còn dầu oliu vừa có tác dụng bổ sung độ ẩm vừa ngăn ngừa dấu hiệu da bị lão hóa hiệu quả.

Nguyên liệu:

- 1 quả đào chín
- 1 thìa dầu oliu

Cách làm:

Bước 1: Dùng 1 quả đào chín tách lấy phần thịt bên trong, nghiền nhuyễn rồi trộn với 1 thìa dầu oliu đã chuẩn bị từ trước để tạo thành hỗn hợp đặc quánh. Thoa đều hỗn hợp trên lên da mặt rồi để 15 phút và rửa sạch mặt với nước mát.

Đào và dầu oliu là nguyên liệu rẻ tiền có thể thực hiện nhanh chóng tại nhà

Áp dụng đều đặn cách trên 3 lần trong 1 tuần để làn da không những mềm mịn mà còn tươi trẻ nhanh chóng.

Ngoài việc sử dụng đào để làm những loại mặt nạ có công dụng dưỡng da hiệu quả. Để tận dụng tối đa trái đào bạn có thể uống nước ép đào và ăn đào thường xuyên để bổ sung nguồn vitamin dồi dào từ bên trong.

Hi vọng với một số cách làm trắng da mặt hiệu quả tại nhà từ trái đào bạn có thể nhanh chóng có được làn da trắng sáng rạng ngơi như mong muốn.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.