recentposts

Trị nám da với 4 thức uống sinh tố từ thiên nhiên đẹp da mà lại bổ dưỡng

Như chúng ta đã biết nám da không chỉ làm ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ mà nó còn tác động rất lớn về mặt tâm lý của người bệnh. Nhiều bạn bỏ công tìm kiếm các công thức từ tự nhiên để trị nám da mà quên mất uống sinh tố cũng là một cách làm mờ vết nám da rất hiệu quả. Để giúp Phái Đẹp loại bỏ những vết nám gây mất thẩm mỹ trên da, chúng tôi xin mách bạn TOP những cách trị nám da mặt hiệu quả từ tự nhiên, vừa đơn giản, vừa tiết kiệm mà không phải tốn kém cho những loại mỹ phẩm trị nám da đắt tiền. Cùng Phụ nữ yêu kiều chia sẻ 4 loại sinh tố thơm ngon này nhé.

Sinh tố đem đến những chất hữu cơ cần thiết cho sự tăng trưởng và duy trì sức khỏe, chống lại lão hóa của cơ thể. Không chỉ vậy, một số loại sinh tố còn có tác dụng làm mờ vết nám, giúp làn da sáng mịn, trẻ trung. Dưới đây là công thức chế biến một số loại sinh tố có tác dụng hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả.

1. Sinh tố xoài – bơ


Nguyên liệu:
– ¼ cốc xoài khối
– ¼ chén bơ chín nghiền nát
– ½ cốc nước ép xoài
– ¼ tách chất béo sữa chua vani miễn phí
– 1 muỗng canh nước cốt chanh
– 1 muỗng canh đường
– 1 ít đá

Cách làm: Cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố, xay cho đến khi hỗn hợp thật mịn. Sau đó thì chỉ việc đổ ra cốc và thưởng thức.

2. Sinh tố chuối và bơ đậu phộng


Bơ đậu phộng tự nhiên cũng là một món ăn sáng rất ngon. Chuối có tác dụng giảm béo vì chứa ít calo và nhiều chất xơ. 1 quả chuối chỉ chứa khoảng 100calo. Ngoài ra, hàm lượng tinh bột trong chuối cao, dễ tạo cảm giác no bụng cho người ăn.

Nguyên liệu:

– ½ cốc sữa không béo
– ½ chén sữa chua không béo
– 2 muỗng canh bơ đậu phộng
– 1 quả chuối chín chuối
– 1 muỗng canh mật ong
– 1 chút đá

Cách làm: Cho tất cả sữa, sữa chua, bơ đậu phộng, chuối, mật ong, và đá vào máy xay sinh tố, xay cho đến khi hỗn hợp thật mịn. Sau đó thì chỉ việc đổ ra cốc và thưởng thức.

3. Sinh tố quả việt quất với sữa chua vani


Hỗn hợp sinh tố này có thể làm một món ăn nhẹ, vừa tốt cho sức khỏe, lại giúp bạn có một thân hình “chuẩn” và không lo vòng 2 to ngang với vòng 1.

Nguyên liệu:

– 1 cốc sữa tách kem hoặc sữa đậu nành
– 1 hộp sữa chua vani
– 1 chén quả việt quất tươi
– 1 muỗng canh dầu hạt lanh
– 1 ít đá (nếu là quả việt quất để lạnh thì không cần đá)

Cách làm: Cho các loại nguyên liệu gồm sữa, sữa chua, quả việt quất, đá vào xay trong khoảng 1 phút. Sau đó cho ra cốc thuỷ tinh, khuấy đều với dầu hạt lanh.

4. Sinh tố từ quả mâm xôi và sô-cô-la


Nguyên liệu:

– ½ cốc sữa tách kem hoặc sữa đậu nành
– 1 hộp sữa chua vani
– 1/4 cốc sô-cô-la
– 1 cốc quả mâm xôi tươi
– 1 ít đá (nếu quả mâm xôi để trong tủ lạnh thì không cần đá)


Cách làm: Cho sữa, sữa chua, sô-cô-la, và mâm xôi tươi với đá (hoặc quả mâm xôi đông lạnh) vào máy xay sinh tố. Xay trong 1 phút, đổ ra ly và ăn.

Quả mâm xôi là trái cây giàu vitamin sẽ giúp bạn tăng cường sự trao đổi chất, giúp cơ thể thêm khỏe mạnh cân đối.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.