recentposts

Bật mí 3 khắc phục vòng 3 thâm sạm, sần sùi, để nàng tự tin tắm biển hè

Tắm biển là một trong những sở thích của phái đẹp khi bước vào mùa hè. Thế nhưng, đối với những cô nàng kém may mắn khi phải sở hữu vòng 3 thâm sạm và sần sùi, thì mặc đồ tắm chính là một thảm họa.

Dưới đây là một số mẹo vặt nho nhỏ, có thể giúp cho các nàng khắc phục nhanh chóng tình trạng vòng 3 thâm sạm, sần sùi này:

1. Tẩy tế bào chết thường xuyên

Thói quen ngồi nhiều, mang đồ lót quá chật và thường xuyên ma sát, chính là những nguyên nhân hàng đầu khiến cho vòng 3 của phái đẹp bị thâm sạm và xấu xí hơn.
Để khắc phục sớm tình trạng này, ngay từ bây giờ bạn phải tập thói quen tẩy tế bào chết thường xuyên. Cách này sẽ giúp bạn làm giảm bớt sự tích tụ của vi khuẩn và bụi bẩn bám trên da, cũng như kích thích tăng cường bổ sung dưỡng chất, để giúp da nhanh chóng phục hồi và tìm lại vẻ trắng trẻo, mịn màng như xưa.

2. Massage bằng dầu dừa

Trong dầu dừa có chứa hàm lượng acid linoleic và vitamin E khá cao, vì vậy rất có lợi cho những vùng da bị thâm sạm hay xuất hiện nhiều vết rạn. Sau khi tắm xong, bạn chỉ việc lấy một ít dầu dừa thoa lên tay, sau đó massage nhẹ nhàng lên những vùng da đang bị sạm đen ở vòng 3 trong khoảng từ 5 - 10 phút mỗi ngày. Đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn, vùng da sạm đen đó sẽ nhanh chóng mờ dần và biến mất, trả lại cho bạn làn da trắng trẻo, mượt mà.

3. Chọn đồ lót có chất liệu vải cotton

Ngoài việc tẩy tế bào chết và massage da thường xuyên bằng dầu dừa, thì việc ưu tiên chọn những loại đồ lót có chất liệu cotton cũng là một cách hay để giúp phái đẹp có thể khắc phục nhanh chóng hiện tượng thâm sạm, sần sùi ở vòng 3.

Ưu điểm của loại vải cotton là mịn màng, thoải mái và dễ thấm hút mồ hôi, do đó nếu bạn ưu tiên chọn những loại đồ lót này, chắc chắn chúng sẽ giúp bạn giảm thiểu bớt được phần nào tình trạng này, cũng như làm cho da luôn khô thoáng và mịn màng hơn.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.