recentposts

Bạn muốn hẹn hò: Bạn gái mong muốn 'thuần hóa' chàng trai gia trưởng ngay lần gặp đầu tiên

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tuần này, cặp đôi Thế Chỉnh - Đào Nga đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 279 đã lên sóng tối qua (12/6). Ở số này, khán giả đặc biệt thích thú với sự xuất hiện của cặp đôi Thế Chỉnh - Đào Nga.

Ngay khi mở màn, 2 khách mời đã có màn giới thiệu vô cùng ấn tượng. Chàng trai tên đầy đủ là Nguyễn Thế Chỉnh (28 tuổi) quê ở Bắc Ninh, đang là nhân viên IT.

Cô gái Đào Thị Nga (25 tuổi) quê ở Hà Nội, hiện làm việc và sinh sống ở Bình Dương. Để chương trình thêm phần sôi động, chàng trai đã hát một làn điệu dân ca quan họ Bắc Ninh quen thuộc.

Cặp đôi Thế Chỉnh - Đào Nga

Chia sẻ về chuyện tình của mình, cả hai cho biết đã trải qua một số mối tình nhưng không thành. Đến tham gia chương trình, cô gái mong muốn tìm một người bạn trai không có mùi cơ thể, không để mái bổ đôi giống ca sĩ Đan Trường và ấn tượng với các chàng trai mặc áo sơ mi, quần tây.

Cả hai chia sẻ quan điểm trong chuyện tình yêu.

Chàng trai chia sẻ là người khá nóng tính và gia trưởng. Mẫu bạn gái lý tưởng của Thế Chỉnh là một cô gái truyền thống, không ăn mặc hở hang.

Khi được MC Cát Tường hỏi khi nào có thể tiến tới hôn nhân, chàng trai cho biết nhanh nhất là sau 3 tháng. Đặc biệt, Thế Chỉnh muốn kết hôn trước ngày 27/9 vì sợ quá tuổi lấy vợ.


Bạn muốn hẹn hò tập 279

Khi bức màn vén lên, cả hai tỏ ra rất hòa hợp từ ngoại hình đến tính cách. Trước ý định muốn lấy vợ sớm, cô gái mong muốn sẽ "thuần hóa" được tư tưởng của bạn trai.

Kết thúc chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 279, hai khách mời đã đồng ý nhấn nút hẹn hò, bắt đầu câu chuyện tình yêu.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Theo 2sao.vn
loading...
Được tạo bởi Blogger.