recentposts

5 loại nước tẩy trang mắt bạn từ thiên nhiên

Các loại nước tẩy trang này không những có thể giúp bạn tẩy trang vùng mắt hiệu quả mà còn giúp dưỡng mi dài ra trông thấy.

Dầu hạnh nhân


Dầu hạnh nhân tan và loại bỏ cặn trang điểm cứng trên mắt, đồng thời nuôi dưỡng lông mi và điều trị quầng thâm mắt hiệu quả.

Cách sử dụng:

– Nhỏ 3 – 4 giọt tinh dầu hạnh nhân lên bông tẩy trang. Lau nhẹ vùng da quanh mắt cho đến khi lớp trang điểm bị loại bỏ. Sau đó bạn rửa lại với nước ấm.

Sữa thô

Sữa thuô có hiệu quả trong việc loại bỏ lớp trang điểm không thấm nước. Protein trong sữa sẽ giúp nuôi trưởng lông mi dài hơn.

Cách sử dụng:

– Nhúng đẫm bông tẩy trang trong dung dịch sữa thô. Lau nhẹ vùng da quanh mắt cho đế khi lớp trang điểm bị loại bỏ. Rửa lại với nước ấm.

Dầu dừa


Không chỉ góp phần trong việc cải thiện lông mi, các hạt hòa tan trong dầu dừa cũng dễ dàng loại bỏ lớp cặn trang điểm khô cứng trên mặt.

Cách sử dụng:

– Lắc và xoa tay vào lọ dầu dừa để làm ấm tinh dầu. Thoa trực tiếp dầu dừa lên vùng mi mắt để tẩy trang. Dùng bông tẩy trang lau nhẹ. Thực hiện liên tục cho đến khi sạch lớp trang điểm. Rửa lại với nước ấm.

Trà xanh và sữa gạo

Thành phần nicotin có trong trà xanh giúp nuôi dưỡng lông mi trong khi sữa gạo giúp loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm trên mắt.

Cách sử dụng:

– Pha trà xanh với sữa gạo theo tỉ lệ 1:1. Nhúng bông vào dung dịch rồi lau nhẹ quanh mắt cho đến khi sạch. Rửa lại với nước mát.

Dầu gội đầu em bé và vitamin E

Hỗn hợp này sẽ giúp loại bỏ cặn trang điểm đồng thời không gây kích ứng cho mắt, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất và dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt.

Cách sử dụng:

– Nghiền nát viên vitamin E, trộn với 1 lượng dầu gội đầu em bé vừa đủ. Lấy bông chấm vào dùng dịch và lau nhẹ lên mắt cho đến khi sạch cặn lớp trang điểm. Cuối cùng rửa lại với nước ấm.


Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.