recentposts

Những sai lầm nghiêm trọng khi trang điểm mà phái đẹp nên biết

Mỗi phụ nữ đều có xu hướng thẩm mỹ khác nhau để tạo nên ấn tượng mạnh cho riêng mình. Trang điểm là một bước làm đẹp mang tính nghệ thuật không phải ai cũng biết một cách chuyên sâu. 7 sai lầm khi trang điểm kinh điển sau đây chị em thường hay mắc phải trong ngày hẹn hò. Nếu không muốn người khác bỏ chạy thì hãy nói không với các việc làm này.

Sai lầm khi trang điểm khuôn mặt trắng toát

Chọn phấn trang điểm phải phù hợp với làn da mà bạn đang sở hữu. Vì vậy cần phải chọn phấn đúng tiêu chuẩn của da. Nếu như bạn không chọn đúng tông màu phấn thì khi trang điểm mặt bạn giống như đang phủ một lớp sơn nhìn rất kỳ cục. Để có làn da trắng sáng tự nhiên, rạng rỡ mọi nơi thì cần phải chú ý kỹ điều này.
Không nên trang điểm khuôn mặt trắng toát

Theo phản hồi từ phái mạnh, họ cho rằng gương mặt trát phấn trắng bạch của bạn gái là nỗi ám ảnh đối với họ. Điều này có khi làm họ hoảng sợ và không muốn chạm vào.

Để có làn da mịn màng một cách tự nhiên  bạn nên chọn mua phấn nền và trang điểm dưới nguồn sáng tự nhiên.

Sai lầm khi trang điểm vì lạm dụng lông mi giả

Thực tế cho thấy lông mi giả có thể giúp bạn có một đôi mắt to  tròn trông thật ấn tượng. Tuy nhiên, bạn đã sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên thì hãy để nét thần thánh này cuốn hút đối phương thay vì gắn lông mi giả. Đặc biệt, phái mạnh họ luôn yêu thích cái đẹp quyến rũ của người phụ nữ thiên về xu hướng tự nhiên hơn.

Gắn lông mi giả sẽ khiến bạn khó chịu từ đó ánh mắt đưa hồn thiếu tự nhiên làm bạn không thể tự tin với chính mình. Trong ngày hẹn hò thường chàng sẽ nhìn sâu vào mắt bạn. Chính vì thế hãy để ánh mắt truyền cảm những nét đẹp tinh tế nhất chạm đến trái tim chàng. Mi giả có thể khiến bạn biến thành cô nàng búp bê không tình yêu đấy!
Gắn mi giả không hài hòa khiến gương mặt kém xinh

Sai lầm khi trang điểm mắt lòe loẹt như buổi biểu diễn thời trang

Chỉ là ngày hẹn hò thôi mà đúng không nào! Kiểu trang điểm đi dạo phố nó khác biệt hoàn toàn với khi bạn xuất hiện trên sân khấu. Nếu không để ý đến chàng trai của bạn sẽ khóc thét lên khi trông thấy sự xuất hiện của bạn đấy.

Trang điểm phần mắt quá lòe loẹt, phối quá nhiều màu sắc sẽ không ghi điểm ngược lại chúng còn mang đến những cảm nhận tiêu cực cho người xung quanh. Đừng biến đôi mắt mỹ miều của mình thành chiếc cầu vồng quái lạ.
Hạn chế trang điểm quá lòe loẹt cho đôi mắt

Kẻ chân mày mảnh và cứng đơ

Đa số đấng mày râu điều thích chị em có đường chân mày tự nhiên cho dù thưa hay dày. Khi trang điểm bạn chọn kiểu kẻ lông mày vừa đen vừa nhỏ giống như một đường dây thép sẽ biến bạn trở thành cô nàng kém duyên, khó gần trong mắt chàng chứ không phải là cô gái xinh xắn  như thường ngày. Vì thế hãy kẻ mày cân đối với tỷ lệ của mắt và khuôn mặt.

Sai lầm khi trang điểm cho môi quá đậm

Xu hướng trang điểm môi đậm tựa như thảm đỏ chỉ thích hợp trong những buổi tiệc tùng hoành tráng. Đừng bao giờ áp dụng cách trang điểm này cho ngày hẹn hò với chàng. Màu son đậm luôn là màu thời thượng được phái đẹp ưa chuộng đặc biệt đối với các cô nàng da trắng nõn nà. Nếu bạn sở hữu làn da bánh mật thì nên tránh màu son đậm nhé!
Tô son quá đậm sẽ khiến khuôn mặt mất đi nét đẹp tự nhiên

Kiểu tóc quá cầu kỳ

Phái mạnh luôn thích vuốt tóc của phụ nữ, mái tóc óng mượt của bạn gái sẽ là điểm mạnh để chàng nhớ mãi. Vì thế trong ngày hẹn hò đừng nên khoác lên đầu kiểu tóc quá táo bạo như dạ hội.

Lạm dụng quá nhiều nước hoa

Ai cũng mong muốn ở bên cạnh  một người phụ nữ có một mùi hương dịu nhẹ ngọt ngào. Việc lạm dụng quá nhiều nước hoa sẽ khiến chàng điêu đứng đấy. Đừng khiến chàng ngưng thở như đang ngồi bên cạnh môt hũ nước hoa quá nồng nặc.  Nước hoa có thể là con dao hai lưỡi nếu bạn không sử dụng đúng loại và đúng cách. Vì vậy, hãy chọn cho mình một loại nước hoa dịu nhẹ mang đến vẻ thu hút tự nhiên như chính hơi thở truyền ấm của bạn cho ngày hẹn hò.
Lạm dụng nước hoa quá nồng nặc

Hãy nhớ đừng nên mắc những sai lầm khi trang điểm trên cho ngày hẹn hò của bạn trọn vẹn hơn. Nên tạo ra ấn tượng đẹp với chàng bằng những gì tinh tế mang tính tự nhiên dễ gần nhất. Chúc các bạn luôn hạnh phúc viên mãn trong ngày hẹn hò.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.