recentposts

Top 3 công thức tắm trắng toàn thân từ nguyên liệu tự nhiên

Như bạn đã biết tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên là bí quyết làm đẹp hiệu quả với chi phí thấp, giúp làn da trắng hồng mịn màng, tràn đầy sức sống một cách nhanh chóng. Đặc biệt, khi kết hợp 3 nguyên liệu  này với một số loại nguyên liệu khác giúp phát huy khả năng làm trắng da toàn thân tuyệt vời nhất!

I. CÔNG THỨC TẮM TRẮNG HIỆU QUẢ TỪ BỘT HẠNH NHÂN

Hạnh nhân không chỉ có tác dụng tắm trắng hiệu quả mà còn mang lại rất nhiều công dụng làm đẹp toàn diện giúp chống lão hóa, giảm nếp nhăn, điều trị mụn, dưỡng ẩm da.

Tắm trắng toàn thân với hạnh nhân và chanh tươi
Nguyên liệu: Hạnh nhân, lòng trắng trứng, ½ quả chanh tươi, bột lúa mạch.

Các công thức làm đẹp từ hạt nhân cũng vô cùng lý tưởng vì đơn giản, dễ dàng thực hiện tại nhà, đồng thời thân thiện, không gây kích ứng da.

Cách thực hiện như sau: Bạn trộn đều 1 thìa bột hạnh nhân nghiền mịn với 1 lòng trắng trứng, 2 thìa bột lúa mạch và ½ thìa nước cốt chanh. Sau khi tắm một lượt với sữa tắm thông thường, bạn bôi đều hỗn hợp lên da, mát xa da nhẹ nhàng trong 5 phút. Sau đó bạn tắm lại toàn thân với nước lạnh, thực hiện đều đặn 2 lần/tuần bạn sẽ có được làn da trắng sáng tự nhiên đấy.

II. CÔNG THỨC TẮM TRẮNG HIỆU QUẢ TỪ BỘT ĐẬU ĐỎ
Với thành phần giàu chất chống oxy hóa, chất sắt, chất xơ, vitamin C, E, B1, B6… đậu đỏ có khả năng tái tạo tế bào và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Đặc biệt, kết hợp đậu đỏ với sữa tươi cho hiệu quả làm trắng da cao hơn gấp bội. Đây là cách tắm trắng toàn thân được rất nhiều bạn gái ưa thích vì hiệu quả rất cao.

Cách làm: Bạn chỉ cần trộn 5 muỗng cà phê bột đậu đỏ nguyên chất với 5 muỗng cà phê sữa tươi không đường thành 1 hỗn hợp rồi bôi lên toàn thân. Sau đó, massage nhẹ nhàng các vùng da bị thâm, sần sùi trong 20 phút rồi xả sạch với nước ấm.

Áp dụng 2-3 lần/tuần, làn da trở nên trắng sáng hẳn lên và mịn màng thấy rõ.

III. CÔNG THỨC TẮM TRẮNG  HIỆU QUẢ TỪ SỮA TƯƠI KHÔNG ĐƯỜNG

Nhờ vào lượng khoáng chất và vitamin dồi dào có trong sữa kết hợp với enzyme Lysozyme trong trứng gà sẽ giúp tăng cường bảo vệ da, làm se khít lỗ chân lông và cung cấp thêm năng lượng nuôi dưỡng cho da sáng khỏe, mịn màng.

Cách tắm trắng bằng sữa tươi và trứng gà

Nguyên liệu: 220ml sữa tươi và 3 quả trứng gà

Cách làm:

– Dùng cả lòng trắng và lòng đỏ trứng gà đánh tan vào nhau
– Tiếp đến, cho sữa tươi vào đánh thêm cùng 1 lúc nữa đến khi tạo thành dạng kem nhão.
– Đắp ủ hỗn hợp này lên cơ thể và thư giãn trong khoảng 20 phút.
– Tắm sạch lại với nước mát để lỗ chân lông được se khít.
– Nêú tắm 2 lần/tuần da bạn sẽ  trắng hồng rạng rỡ qua từng ngày.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.