recentposts

Cách làm kem trộn tắm trắng tại nhà nhanh nhất

Kem trộn tắm trắng giờ đây đã không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Không tốn quá nhiều chi phí như đến các spa thẩm mỹ mà vẫn đem lại được làn da sáng đẹp như ý, đó là lợi ích lớn nhất khi dùng các sản phẩm kem trộn tắm trắng tại nhà. Chỉ cần thực hiện theo công thức trộn kem tắm trắng khá đơn giản và kiên trì với hành trình làm đẹp của mình một chút là bạn đã có được làn da giống như được tắm trắng tại spa.
Có thể bạn đang quan tâm?
Công thức làm kem trộn tắm trắng tại nhà khá đơn giản và có thể tùy biến theo sở thích của mỗi người.

Nguyên liệu:

Nguyên liệu chính để làm kem trộn tắm trắng có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, chính vì vậy sản phẩm kem trộn tắm trắng toàn thân bạn thu được rất an toàn cho da. Những nguyên liệu bắt buộc phải có gồm:
Sáp ong nguyên chất và Dầu dừa
  • Nửa chén hạnh nhân hoặc dầu oliu
  • ¼ chén dầu dừa nguyên chất
  • ¼ chén sáp ong
  • 1 muỗng vitamin E hoặc 2 muỗng bơ
  • Tùy vào mùi hương yêu thích mà bạn có thể chọn các loại tinh dầu, vani hoặc các chiết xuất từ thiên nhiên khác.
Ngoài ra, để kem tắm trắng tự làm có mùi hương dễ chịu, bạn có thể pha trộn các hương liệu khác tùy theo sở thích như:

  • Nước hoa hồng và dầu hạnh nhân
  • Bạc hà, gừng và cây lộc đề
  • Trà xanh và bạc hà
  • Tinh dầu Lavender

4. Bước làm kem trộn tắm trắng đơn giản

Cách làm kem trộn tắm trắng toàn thân tại nhà vô cùng đơn giản với chỉ 4 bước, chị em có thể tự thực hiện tại nhà. Trước khi làm, bạn cần chuẩn bị thêm hai chiếc lọ thủy tinh, một cái chảo và một chút nước.
  • Bước 1: Đem tất cả các nguyên liệu trên trộn đều bỏ vào lọ thủy tinh đã chuẩn bị rồi đậy lại (lưu ý bạn nên chọn lọ thủy tinh chịu được nhiệt, khi đổ hỗn hợp vào bạn không nên đậy kín lọ).
  • Bước 2: Để tiếp tục quy trình làm kem trộn tắm trắng, bạn cần đổ nước vào chảo rồi đặt lên bếp.
Bước 3: Đặt lọ thủy tinh chứa hỗn hợp vào chảo, không cho nước ngập quá lọ . Khi nước nóng dần lên, các thành phần có trong lọ sẽ bắt đầu chảy ra. Dùng một chiếc đũa gỗ khô quấy đều để hỗn hợp kem tắm trắng hòa quyện vào với nhau.Bước 4: Khi các thành phần hoàn toàn tan chảy và hòa quyện, bạn cần đổ hỗn hợp kem trộn tắm trắng vào lọ còn lại để lưu trữ. Thế là bạn đã hoàn thành các bước tự làm kem làm trắng đơn giản tại nhà rồi đó.

Hướng dẫn sử dụng kem trộn tắm trắng toàn thân 

Để sử dụng loại sản phẩm kem tắm trắng tự chế này, cũng vô cùng đơn giản, các bước sử dụng cũng đơn giản và khá giống như các dòng kem tắm trắng hiệu quả cao cấp của các mỹ phẩm lớn. Bốn bước sau sẽ giúp phát huy tối đa tác dụng của kem trộn tắm trắng:

Bước 1: Tắm sạch cơ thể với nước ấm, để loại bỏ bớt tế bào chết trên da.

Bước 2: Lau khô da, tuy nhiên vẫn đảm bảo da có một lượng ẩm nhất định.

Bước 3: Bạn thoa kem trộn tắm trắng lên khắp cơ thể, nhất là những vùng da như khủy tay, đầu gối, những vùng da dễ bị đen sạm.

Bước 4: Giữ kem trên da và thư giãn nhẹ nhàng trong vòng 30 phút. Bạn cũng nên massage toàn thân nhằm giúp các dưỡng chất thẩm thấu đều vào sâu lớp biểu bì dưới da.

Bước 5: Tắm sạch lại với nước ấm.


Khi sử dụng kem trộn tắm trắng bạn nên lưu ý các thành phần của loại kem trộn. Khi sử dụng, bạn nên xem kỹ thành phần của từng loại kem trộn trước khi sử dụng để đảm bảo độ an toàn cho làn da của bạn. Các thành phần trong loại kem trộn tắm trắng được sử dụng cho toàn bộ thân thể tại nhà trên là những nguyên liệu từ thiên nhiên vì vậy, nó không đem lại kết quả ngay lập tức mà cần sự kiên nhẫn trong một thời gian dài để các dưỡng chất từ từ ngấm vào da.Ngoài việc làm trắng, dùng kem trộn tắm trắng toàn thân còn có khả năng chữa vết chàm và ngăn ngừa rạn da.

Sử dụng kem dưỡng sau khi dùng kem trộn tắm trắng   
               
Việc dùng kem tắm trắng hiệu quả thường xuyên sẽ giúp da trắng mịn dần dần. Tuy nhiên, da sau khi tắm trắng thường mỏng và yếu hơn khá nhiều, do đó dùng kem dưỡng và kem chống nắng là điều cần thiết để bảo vệ làn da vào thời điểm này.                                                        
loading...
Được tạo bởi Blogger.