recentposts

10 loại nước ép giúp tóc nhanh dài hiệu quả an toàn

Bạn đang mong muốn có mái tóc dài vì đã quá chán kiểu tóc ngắn? Dưới đây là 10 loại nước ép giúp tóc nhanh dài mà không hề gây hại nhờ thành phần toàn từ thiên nhiên, theo boldsky.

Nước ép lô hội
Ít ai biết rằng loại enzyme của lô hội (nha đam) có thể giúp nuôi dưỡng và tăng cường các nang gốc, do đó khuyến khích sự tăng trưởng tóc.

Nước ép kiwi

Thoa nước ép kiwi trên tóc hai lần một tuần giúp tóc tăng trưởng tốt nhờ các vitamin E và C hiện diện trong loại nước trái cây này.

Nước ép hành tây
Nước ép hành tây là một phương thuốc rất hiệu quả để sử dụng trên tóc. Để cải thiện tăng trưởng tóc và để hết gàu, hãy gội tóc bằng nước này mỗi tuần. Bạn sẽ thấy sự khác biệt trong thời gian khoảng một tháng.

Nước ép rau chân vịt
Giàu vitamin, khoáng chất và sắt, loại nước ép này không chỉ thúc đẩy tăng trưởng tóc tốt hơn, mà còn giúp da đầu hết ngứa. Đồng thời, nước ép rau chân vịt sẽ giúp tóc bạn tỏa sáng đẹp và tự nhiên.

Nước ép tỏi
Nghiền 3-4 củ tỏi (cả phần vỏ) cho vào nước sôi. Lọc nước và để nguội. Sau đó thêm vài giọt dầu dừa vào nước tỏi và trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da đầu và ủ tóc trong khoảng 10 phút trước khi gội sạch.

Nước ép ổi
Nước ép ổi giàu vitamin C. Dùng lá của cây ổi và cơm của quả ổi đun sôi với nhau. Cho hỗn hợp nguội và thoa lên tóc và để cho các chất dinh dưỡng của hỗn hợp giúp nuôi dưỡng tóc phát triển tự nhiên. Sau đó gội sạch.

Nước ép rau mùi
Dùng nước ép rau mùi thoa lên tóc và da đầu, ủ tóc. Hãy gội kỹ sau 20 phút. Liệu pháp này sẽ giúp thúc đẩy tăng trưởng tóc và giúp ngừa các bệnh về tóc.

Nước ép dưa chuột
Nước ép dưa chuột thoa vào da đầu và ủ tóc ít nhất khoảng 6 phút, trước khi gội sạch.

Nước ép cà rốt

Cà rốt giàu vitamin C và beta-carotene giúp nuôi dưỡng da đầu và tăng cường chất lượng tóc. Đây là loại nước tốt nhất mà bạn có thể sử dụng hai lần trong tháng để giúp có được mái tóc dài hơn.

Nước ép dâu

Để kích thích tăng trưởng tóc, thoa nước ép dâu lên da đầu hai lần trong tuần. Những vitamin và protein có trong trái cây này sẽ chăm sóc tóc khỏe mạnh

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Theo thanhnien
loading...
Được tạo bởi Blogger.