recentposts

4 cách sử dụng đường trong chế độ làm đẹp của phụ nữ

Ngoài công dụng ăn uống, đường còn được dùng để chăm sóc da. Đường có thể được sử dụng như một chất tẩy tế bào chết trên da. Khi đường được sử dụng trên da, nó có thể giúp làn da trông sáng và quyến rũ hơn. Dưới đây là 4 cách sử dụng đường trong chế độ làm đẹp của phụ nữ, theoboldsky.


Tẩy tế bào da chết
Hỗn hợp đường và chanh hoạt động như một chất tẩy tế bào chết cho cả mặt và cơ thể. Xoa hỗn hợp này nhẹ nhàng bằng tay theo chuyển động tròn cho đến khi hạt đường tan hoàn toàn, sau đó rửa sạch lại bằng nước.

Môi mịn màng
Chà đường trước khi áp dụng son dưỡng có thể giúp loại bỏ các tế bào da chết và tạo thuận lợi cho sự xâm nhập của son dưỡng môi sâu hơn vào các lớp bên trong của da ở vùng môi. Nó cũng làm cho son môi lâu phai hơn.

Cung cấp nước cho da
Trộn đường với bất kỳ của các loại tinh dầu nào và chà lên mặt bằng hỗn hợp này để loại bỏ các tế bào da chết. Phương pháp này giúp làm ẩm da sâu và dưỡng ẩm da tự nhiên giúp da trông trẻ trung và rạng rỡ.

Trị da tối màu

Trộn đường với một chút dầu hạnh nhân và chà xát nó trên khuôn mặt, bao gồm cả khuỷu tay và đầu gối bị rám nắng. Đường giúp làm sáng các vùng tối và cũng cung cấp tông màu da sáng hơn.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Theo thanhnien
loading...
Được tạo bởi Blogger.