recentposts

Bí kíp làm kem dưỡng dưỡng trắng da mặt từ nguyên liệu thiên nhiên

Là phái yếu, các bạn luôn mơ ước có một làn da mặt trắng mịn, không xỉn màu, thâm mụn nên nhiều bạn sử dụng kem dưỡng trắng. Tuy nhiên, các loại kem có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mang lại hiệu quả cao thì không phải bạn nào cũng có khả năng mua bởi giá quá cao. Ngược lại một số loại kem rẻ tiền thì không ai có thể đảm bảo sự an toàn cho làn da của bạn.
Vậy tạo sao các bạn không thử tự mình làm kem dưỡng dưỡng trắng da mặt từ nguyên liệu thiên nhiên có ngay trong gian bếp của mình: Rẻ tiền, dễ kiếm, nhất là đảm bảo an toàn mà hiệu quả không thua kém gì các loại kem dưỡng đắt tiền.
1. Tự làm kem dưỡng trắng da mặt với mật ong + chanh + bột nghệ
Nguyên liệu chuẩn bị:
– ½ cốc sữa chua hữu cơ đơn giản
–  1 thìa cà phê mật ong
– 2 thìa cà phê nước cốt chanh
– 3-4 quả hạnh nhân
– 2 thìa cà phê bột nghệ
Cách làm đơn giản: Xay nhuyễn quả hạnh nhân, sau đó trộn đều với mật ong, sữa chua, bột nghệ và cuối cùng là nước cốt chanh tạo nên hỗn hợp sền sệt.
Cách dùng: Bạn có thể để kem vừa làm được vào ngăn mát tủ lạnh và dùng dần vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Thoa 1 lớp kem lên da mặt, để 10 – 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Chỉ sau 1 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả, làn da xỉn màu, vết thâm nám dần biến mất, chỉ còn lại làn da tươi trẻ, trắng mịn đều màu.
Kem dưỡng trắng da mặt từ thiên nhiên
2. Hướng dẫn làm kem dưỡng trắng da mặt ban đêm bằng bột đậu xanh và nước chanh
Nguyên liệu cần có:
– 1 thìa cà phê bột nghệ
– 2 thìa cà phê bột đậu xanh
– 1 ít kem tươi
– 2 thìa cà phê nước cốt chanh
Cách làm: Cho bột nghệ và bột đậu xanh vào bát trộn đều, sau đó cho thêm nước cốt chanh, kem tươi tạo nên hỗn hợp đặc quánh.
Cách sử dụng: Thoa 1 lớp kem vừa tạo lên da mặt để 10-15 phút kết hợp mát xa nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch lại với nước mát. Dùng mỗi tối trước khi đi ngủ để cho kết quả tốt nhất.
Bột đậu xanh và nước chanh
3. Công thức làm kem dưỡng trắng da mặt với nước cốt chanh và nước hoa hồng
Nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm, chỉ với 1 thìa cà phê nước cốt chanh và 1 vài giọt nước hoa hồng.
Cách thực hiện: Cho nước hoa hồng và nước cốt chanh vào khuấy đều, rồi dùng bông thấm dung dịch vừa tạo lên vùng da mặt, để khoảng 10-15 phút thì rửa lại với nước mát. Áp dụng đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da khoẻ đẹp, tươi trẻ như ý muốn.
Làm kem dưỡng trắng da mặt với nước cốt chanh và nước hoa hồng

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.