recentposts

4 Loại mặt nạ dưỡng làm trắng da từ thiên nhiên

Làn da còn được coi là bộ mặt của mỗi người. Bởi nếu làn da sáng mịn thì chúng ta trở nên xinh đẹp hơn. Song ngược lại làn da rám nắng, sạm đen nhiều mụn nhọt thì không ai ưa cả. Hơn nữa, nhược điểm xấu của làn da còn khiến bạn mất điểm trong mắt người đối diện. Do đó, khi da có vấn đề bạn nên tìm cách khắc phục sớm để da nhanh chóng hồi sinh tươi trẻ hồng hào tự nhiên.

Trong bài viết này, chuyên mục làm đẹp sẽ cung cấp cho bạn 4 loại mặt nạ dưỡng làm trắng da nhanh từ thiên nhiên nhé!

Mặt nạ dưỡng trắng da từ dưa leo

Dưa leo giúp làm trắng da hiệu quả

Dưa leo có lượng nước lớn, cũng như thành phần vitamin dồi dào, bạn có thể sử dụng chúng để làm mặt nạ dưỡng trắng da cho mình. Khi đắp lượng nước sẽ làm cho da đủ ẩm, không bị khô, hơn nữa vitamin sẽ nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh hơn. Cho nên, sau 1 thời gian đắp mặt nạ dưa leo da sẽ đẹp tự nhiên. Bạn có thể thực hiện đắp mặt nạ dưa leo theo công thức: dưa leo xay nhuyễn, cho thêm vài hạt muối trộn đều. Tiếp theo dùng hỗn hợp này đắp lên mặt sẽ làm da mát ngay tức thì và căng mịn tươi hồng hơn.

Mặt nạ dưỡng trắng da từ cà chua

Sử dụng cà chua dưỡng trắng da

Cũng giống như dưa leo, cà chua nhiều nước lại giàu vitamin A, C rất tốt cho làn da. Với cà chua bạn chỉ cần cắt thành từng lát thật mỏng và đắp trực tiếp lên da trong khoảng 30 phút là được. Vitamin C có trong cà chua sẽ đẩy lùi bụi bẩn, hắc sắc tố thâm sạm, tế bào da chết. Đồng thời kích thích làn da tái tạo collagen thay thế cho lớp da cũ mang lại làn da mới trắng hồng đẹp hơn.

Mặt nạ dưỡng trắng da từ chanh leo

Dùng chanh leo làm đẹp da

Chanh leo không chỉ mát cho cơ thể mà còn giúp da trắng hồng nhanh chóng. Bạn có thể áp dụng chanh leo này để làm trắng da mặt cho mình theo công thức sau: Cắt chanh leo lấy nước cốt, cho thêm sữa chua không đường đánh đều. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt sẽ cải thiện được độ sáng của làn da.

Mặt nạ làm trắng da từ củ đậu

Củ đậu cực kỳ nhiều nước sẽ tăng cường lượng ẩm cho da. Thêm thành phần chất của của đậu sẽ giúp cho da trắng lên trông thấy. Bạn có thể làm mặt nạ trắng da từ củ đậu như sau: củ đậu xay nhuyễn, cho thêm sữa chua vào đánh đều. Tiếp theo, bạn chỉ việc đắp lên da và đợi 20-30 phút là có thể bóc mặt nạ ra để kiểm nghiệm hiệu quả.
Củ đậu(đỗ) làm trắng da
Với 4 loại mặt nạ dưỡng làm trắng da từ thiên nhiên bên trên sẽ giúp bạn chăm sóc da thật tốt, lúc nào cũng đẹp. Song nhớ phải duy trì thường xuyên nhé!

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.