recentposts

Bí quyết trị nám da mặt bằng lá khế, hạt sen

Cách trị nám thì có nhiều nhưng trị nám theo phương pháp dân gian thì lại được đa số chị em ưa chuộng. Phụ nữ yêu kiều sẽ giới thiệu với các bạn phương pháp trị nám bằng cách ăn và đắp mặt, nói nôm na theo dân gian là “trong uống ngoài xoa”. Đó là trị nám bằng lá khế non và hạt sen. 
1. Cách trị nám da mặt bằng lá khế non

Để có cách trị nám da mặt, bạn chỉ cần lấy lá khế non còn tươi, giã nhuyễn rồi trộn đều chúng với muối. Sau đó, thoa đều chúng lên trên bề mặt da bị nám. Để trong khoảng 15-20 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong rồi rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng phương pháp trị nám da mặt hiệu quả này khoảng 2 lần/ngày. Phương pháp này không chỉ giúp bạn trị nám hiệu quả mà còn cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.


2.Cách trị nám da mặt bằng hạt sen

Hạt sen không chỉ là món ăn ngon bổ dưỡng mà còn là bài thuốc quý, rất tốt cho sức khỏe, hạt sen còn có khả năng xóa mờ các vết nám trên da. Bạn chỉ cần thực hiện cách trị nám da bằng cách dùng khoảng 30g hạt sen, trộn đều cùng long nhãn (8g) và ý dĩ (50g). Sau đó, cho vào nồi đun lên, để trong khoảng 1 tiếng. Sau đó, bổ sung món ăn này vào trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày.


Như vậy là bạn đã biết cách trị nám da bằng lá khế non và hạt sen rồi. Tất nhiên dùng 2 cách trị nám trên đòi hỏi các bạn phải kiên trì theo đuổi thì mới có kết quả. Đối với những chị em đang phải đảm đương việc sở, việc nhà thì việc áp dụng liệu pháp trên rất khó vì nó đòi hỏi thời gian.

Trong các nguyên nhân gây nám thì nguyên nhân phổ biến nhất là nám da do nội tiết, tuổi tác, điều này lý giải vì sao nám da thường gặp ở phụ nữ sau 30 tuổi, phụ nữ mang thai, sau sinh. Đi cùng với thời gian, tất cả các bộ máy trong cơ thể đều lão hóa dần, buồng trứng cũng lão hóa và giảm tiết nội tiết tố estrogen – mà đối với phụ nữ nội tiết tố estrogen chính là khơi nguồn duy trì nét đẹp nữ tính, làn da mịn màng, căng hồng. Do thiếu hụt nội tiết tố kèm theo tuổi tác từ đó da cũng bắt đầu giảm độ đàn hồi, xuất hiện các vết nhăn, vết chân chim, chảy xệ dần, các vết sạm, nám da bắt đầu xuất hiện.

Do đó nếu không có thời gian theo đuổi 2 cách trị nám bằng lá khế non và hạt sen nói trên thì các bạn cần bổ sung tinh chất làm đẹp collagen ngay để làm da mặt căng mịn, giảm nám và chống lão hóa thật nhanh chóng. Các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi chọn bất kỳ sản phẩm nào

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.