recentposts

Cách làm trắng da toàn thân bằng chanh và dầu...

Có không ít cách làm trắng da toàn thân tại nhà. Song không phải biện pháp nào cũng giúp làm trắng da nhanh, an toàn. Chính vì thế, chuyên mục làm đẹp sẽ hướng dẫn bạncách làm trắng da toàn thân trong 1 tuần bằng nước cốt chanh và dầu dừa.


Chanh giúp bạn làm trắng da hiệu quả

Làn da là một trong những yếu tố quan trọng cấu thành nên vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ. Do đó, mà không ít chị em cảm thấy thiếu tự tin khi nước da của mình ngăm đen, khô ráp thiếu sức sống. Họ chỉ mong ước có được cách làm trắng da toàn thân trong 1 tuần hiệu quả để giúp mình thổi bay mặc cảm trước kia. Và cách làm trắng da tự nhiên tại nhà là biện pháp được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi phương pháp này ít nhiều cũng đỡ hại da, thực hiện dễ và chi phí cũng không quá tốn kém. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn công thức làm loại kem dưỡng trắng siêu hiệu quả từ chanh và dầu dừa. Bởi trong nước chanh có chứa thành phần axit tự nhiên, có thể tẩy sạch lớp bụi bẩn, tế bào da chết tốt. Đặc biệt, khi kết hợp với dầu dừa chúng như một loại kem trung hòa vừa làm sạch da và dưỡng trắng chuẩn.

Nguyên liệu:

+ Chanh
+ Dầu dừa
+ Lòng trắng trứng

Dùng kết hợp thêm với dầu dừa để giúp làm trắng da hiệu quả

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn hãy chọn 1 quả trứng gà tươi và đập lấy lòng trắng trứng cho vào 1 chiếc bát sạch

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy cắt chanh vắt lấy nước cốt. Dùng 1 thìa nước cốt chanh này đánh cùng với lòng trắng trứng

Bước 3: Cuối cùng hãy cho thêm khoảng ½ thìa dầu dừa vào hỗn hợp đã tạo ở bước 2 là có sản phẩm làm trắng da tại nhà cho mình.

Cách làm trắng da:

Với cách làm trắng da toàn thân trong 1 tuần này, bạn cũng thực hiện như bất kỳ phương pháp tại nhà nào khác. Đầu tiên, hãy vệ sinh da cho thật sạch và thoa hỗn hợp đã được điều chế lên da. Nếu bạn có thể massage lượt đầu trong 10 phút là tốt nhất. Sau đó, hãy bôi nốt lượng kem còn lại lên da để trong 20 phút là có thể đảm bảo da sạch mà trắng mịn hơn.

Tuy nhiên, cách làm trắng da toàn thân trong 1 tuần này, bạn chỉ nên thực hiện 2 ngày một lần. Mỗi lần thực hiện xong cần bôi ngay kem dưỡng để da không bị khô. Đối với những người da khô thì lượng nước cốt chanh dùng nên giảm đi để da không bị khô, bong tróc. Hơn nữa, nếu chỉ áp dụng trong 1 tuần thì da bạn cũng chỉ sáng hơn một chút chứ không thực sự trắng như mong đợi.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.