recentposts

Mặt nạ trắng da từ các loại quả (trái cây) mà bạn nên biết

Làn da được chăm chút sẽ khỏe mạnh và trắng hồng. Do đó, bạn đừng tiết kiệm thời gian đắp mặt nạ tự nhiên làm trắng da cho mình nhé! Những loại mặt nạ này rất dễ kiếm, dễ thực hiện và hiệu quả cũng rất cao. Đặc biệt, với những loại quả giàu vitamin A, C thì càng giúp cho việc làm trắng da nhanh hơn. Sau đây, là các loại mặt nạ từ hoa quả dành cho bạn tham khảo.

Mặt nạ tự nhiên làm trắng da từ dưa hấu
Dưa hấu giúp làm trắng da

Dưa hấu là loại quả nhiều nước, chứa hàm lượng vitamin A dồi dào giúp da căng mịn, trắng hồng hiệu quả. Bạn có thể dùng dưa hấu để chế cho mình loại mặt nạ tự nhiên làm trắng da hiệu quả. Công thức thực hiện như sau: dưa hấu bỏ hạt xay nhuyễn, cho thêm một chút bột yến mạch, sữa chua vào đánh đều là được. Cách thực hiện bạn rửa mặt sạch và đắp mặt nạ đã điều chế lên da khoảng 20 phút cho tinh chất thẩm thấu sâu vào da để làm mịn da.

Mặt nạ tự nhiên làm trắng da từ quả gấc
Sử dụng gấc để làm trắng da

Gấc là loại quả nhiều vitamin E, A…cực tốt cho sức khỏe và làn da. Bạn chỉ cần lấy tinh dầu gấc massage da hàng ngày là cải thiện được độ sáng và nếp nhăn rõ rệt. Ngoài da, hãy tự chế cho mình loại mặt nạ tự nhiên làm trắng da từ quả gấc như sau: Gấc lấy phần thịt đỏ bên trong, bóp với 1 chút rượu cho tan. Cho thêm khoảng 3 thìa to sữa chua đánh đều và 1 ít dầu oliu là bạn được. Khi đắp mặt nạ này, bạn vệ sinh da thật sạch và đắp mặt nạ chế từ gấc lên da khoảng 20 phút, tinh chất có trong gốc sẽ làm sáng da, nuôi dưỡng da khỏe từ bên trong.

Mặt nạ tự nhiên làm trắng da từ quả bơ

Bơ cũng có khả năng làm trắng da nhanh. Vì thế, bạn đừng bỏ qua loại quả tuyệt vời này nhé! Hãy lấy thịt bơ xay nhuyễn cùng sữa chua, mật ong là được hỗn hợp đắp mặt hiệu quả rồi. Sau đó, rửa mặt và đắp mặt nạ lên đợi khoảng 20 phút thì rửa mặt lại.
Sử dụng bơ để làm đẹp

Tuy nhiên, với các loại mặt nạ tự nhiên làm trắng da này chỉ cho kết quả khi dùng thường xuyên. Nhưng nhớ chỉ dùng 2 lần trên tuần để không bị bào mòn da làm hỏng da của bạn nhé!

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.