recentposts

Mặt nạ bạc hà trà xanh giúp làm trắng da trị mụn

Làn da được coi là bộ mặt thứ hai của mỗi con người, chúng giúp bạn tỏa sáng, tự tin hơn trong mọi hoạt động. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được làn da đẹp trắng hồng, không tì vết. Một số người da không những thâm sạm mà còn nhiều nốt mụn. Việc điều trị mụn đã khó lại cùng lúc giúp làm trắng da lại càng khó hơn. Song bạn đừng quá buồn hãy kiên trì áp dụng cách làm trắng da bằng mặt nạ bạc hà trà xanh sau đây sẽ cải thiện ngay tức khắc tình trạng này của bạn. Sau đây, là cách tạo mặt nạ trắng da trị mụn – có thể bạn đang cần.


Sử dụng lá bạc hà để làm mặt nạ trắng da

Chuẩn bị:
  • Lá bạc hà
  • Bột trà xanh
  • Chanh tươi
  • Mật ong
Cách làm:

Bước 1: Lá bạc hà giã nát vắt lấy nước cốt

Bước 2: Dùng nước bạc hà trộn đều với bột trà xanh để tạo thành hỗn hợp sệt

Bước 3: Cho thêm, nước cốt chanh, mật ong vào đảo đều là ta được mặt nạ trắng da tự nhiên để làm đẹp cho mình.

Cách sử dụng:

Với mặt nạ trắng da trị mụn bằng tự nhiên này bạn cần vệ sinh sạch mặt, nếu trường hợp mụn quá nhiều, những nốt mụn đã chín thì có thể sử dụng thiết bị lấy nhân mụn chuyên dụng để loại bỏ tận gốc nhân mụn, khiến chúng không có cơ hội mọc lại. Đồng thời, dùng hỗn hợp đã điều chế thoa đắp đều lên mặt để trong khoảng 15-20 phút thì lột mặt nạ.

Tinh dầu bạc hà có trong mặt nạ trắng da trị mụn này sẽ tiêu diệt hoàn toàn cồi mụn, vi khuẩn khu trú tại gốc mụn làm sạch da xử lý mụn hiệu quả. Đồng thời các dưỡng chất khác sẽ loại bỏ tế bào da chết, sừng già cỗi kích thích tái tạo collagen làm đẹp da hiệu quả. Kiên trì thực hiện mỗi tuần đắp khoảng 2 lần trong thời gian dài sẽ mang lại cho bạn làn da đẹp tự nhiên, trắng hồng không còn mụn.

Làm trắng da giúp bạn có làn da đẹp tự nhiên

Tuy nhiên, với mặt nạ bạc hà trà xanh này bạn cũng nên thử phản ứng trước khi dùng nhé! Bởi một số người cơ địa mẫn cảm khi sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên vẫn bị kích ứng như bình thường. Cho nên, cẩn thận sẽ giúp bạn có làn da đẹp mà tránh bị nổi mụn, ngứa ngáy…sau đắp mặt nạ.

Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.
Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.