recentposts

Bí kíp làm đẹp với 2 loại mặt nạ từ thiên nhiên

Chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản có sẵn trong bếp như: trứng gà, sữa tươi, mật ong,.. là bạn đã có một hỗn hợp mặt nạ đơn giản, tiết kiệm, hoàn hảo cho làn da chẳng thua kém gì dùng mỹ phẩm đắt tiền. Và hôm nay Phụ nữ yêu kiều xin giới thiệu các bạn gái 2 công thức mặt nạ rẻ mà đơn giản dưới đây sẽ làm cho bạn bất ngờ với làn da trắng sáng mịn mang sau vài lần sử dụng.

1. Trứng gà + Sữa tươi


Nếu da bạn bị sạm đen và xuất hiện tàn nhang hãy sử dụng hỗn hợp sữa tươi và trứng gà. Trong trứng gà chứa nhiều protein, vitamin và các khoáng chất ngăn ngừa các hắc sắc tố melanin xuất hiện, làm mờ nám và tàn nhang hiệu quả. Ngoài ra, sữa tươi sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết để nuôi dưỡng làn da trắng mịn và tràn đầy sức sống. Công thức này sẽ giúp da trắng hồng làm mờ các vết tàn nhang lâu năm.

Nguyên liệu cần có :

- Trứng gà: 1 quả;

- Sữa tươi không đường: 2 thìa canh;

- Bát và thìa.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Đập trứng gà vào bát lấy cả lòng trắng và lòng đỏ rồi cho thêm vào đó sữa tươi.

Bước 2: Sau đó dùng thìa trộn đều để trứng gà hòa quyện hết trong sữa tươi thành 1 hỗn hợp đồng nhất.


Bước 3: Sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên da mặt sau khi mặt đã được vệ sinh sạch sẽ bằng nước ấm. Massage nhẹ nhàng từ 1 - 3 phút để các dưỡng chất có trong mặt ngấm dần vào các lớp tế bào da phát huy hiệu quả triệt để.

Bước 4: Nằm thư giãn thêm khoảng 15 phút để mặt nạ khô dần, rửa sạch lại mặt với nước ấm, sau đó là nước lạnh để lỗ chân lô se khít hoàn toàn.


Đắp hỗn hợp mặt nạ trắng da khoảng 15 phút

Thực hiện phương pháp này 2 - 3 lần/1 tuần, sau 1 vài lần sử dụng bạn chắc chắn sẽ có ngay làn da trắng mịn, các vết nám và tàn nhang mờ dần đi trông thấy đấy.

2. Trứng gà + sữa tươi + bột mì + mật ong


Cách này đơn giản, dễ thực hiện, giúp bạn có được làn da căng mọng, tươi trẻ và xóa hết mọi nếp nhăn cũng như các dấu hiệu lão hóa.

Nguyên liệu cần có:

- Lòng đỏ trứng gà: 1 lòng

- Sữa tươi không đường: 1-2 thìa

- Bột mì: 1 thìa canh

- Mật ong: 1 thài cà phê

- Bát và thìa.

Các bước thực hiện

Bước 1: Cho tất cả các nguyên liệu đã được chuẩn bị trên vào một chiếc bát rồi dùng thìa đánh đều, nếu thấy quá khô hoặc quá ướt các bạn có thể thêm sữa tươi hoặc bột mì để thu được 1 hỗn hợp bột nhão.

Bước 2: Rửa sạch mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở lấy sạch bã nhờn và bụi bẩn trong các nang lông, làn da thông thoáng.

Bước 3: Dùng thìa đắp hỗn hợp đã trộn đều lên da, rồi nằm thư giãn thêm khoảng 15 - 20 phút cho mặt nạ khô dần trên da thì bóc ra.

Bước 4: Rửa sạch lại mặt bằng nước ấm, cuối cùng là lau sạch mặt thêm 1 lần nữa bằng khăn thấm nước lạnh giúp da mặt đàn hồi và se khít lỗ chân lông trở lại.

Tần suất sử dụng: Sử dụng hỗn hợp này từ 2 - 3 lần/1 tuần, sau 1 tuần bạn sẽ thấy những nếp nhăn cũng được xóa mờ, làn da trở nên căng mọng và mịn màng bất ngờ. Với 2 cách làm mặt nạ trắng da trên, chúc các bạn gái sẽ có làn da trắng hồng căng mọng.


Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Theo  Ngaynay
loading...
Được tạo bởi Blogger.