recentposts

3 loại thức uống trị nám hiệu quả mà bạn nên biết?

Ngoài chuyện dúng mặt nạ để trị nám, các bạn cũng có thể làm cho mình những thức uống đơn giản mà trị nám rất hiệu quả. 3 thức uống đó là gì vậy?

Có thế bạn đang quan tâm:

1. Nước chanh và đường phèn

Khuấy nước chanh, thêm một lượng vừa phải đường phèn để uống. Trong chanh có nhiều vitamin C, 100g nước chanh có thể chứa 50mg vitamin C. Ngoài ra nó còn chứa nhiều canxi, phốt pho, sắt, vitamin B, không những giúp da trắng, ngăn ngừa lão hoá da, giảm nám mà còn có tác dụng ngăn ngừa xơ cứng động mạch.


2. Nước ép cà chua

Mỗi ngày uống 1 cốc nước ép cà chua hoặc thường xuyên ăn cà chua thì sẽ có tác dụng rất tốt trong việc chống vết nám. Bởi vì cà chua chứa nhiều vitamin C mà vitamin C có thể ức chế hoạt tính của tyrosin trong da, giảm sự hình thành của sắc tố đen, giúp da trắng và làm tan các vết nám đen.

3. Lá dâu tằm

Tương truyền, Từ Hy Thái hậu cũng rất thích dùng lá dâu tằm phối hợp với cúc hoa, cốc tinh thảo, quyết minh tử… để nấu nước tắm, vì thứ nước này không những có thể giải trừ mau chóng sự mệt mỏi, mà còn có tác dụng giữ da tươi tắn.

Kết quả nghiên cứu hiện đại cho thấy, lá dâu có tác dụng sát khuẩn, tiêu viêm và hạ sốt. Về phương diện làm đẹp, trong lá dâu có nhiều loại hợp chất có tác dụng nuôi dưỡng và ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Lá dâu 10-15g khô (20-30g tươi), hãm nước sôi, uống thay trà trong ngày, liên tục 1 tháng (1 liệu trình). Tại một bệnh viện ở Trung Quốc đã thử nghiệm dùng loại trà này điều trị 20 ca nám da. Kết quả: Đại bộ phận sau nửa tháng bắt đầu thấy tác dụng rõ ràng, một phần vết nám mờ hẳn đi. Uống 1 tháng, về cơ bản khỏi hẳn. Để củng cố hiệu lực, tùy theo bệnh tình có thể tiếp tục uống một thời gian nữa.


Bạn đang đọc bài tại: Phụ nữ yêu kiều. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

Sưu tầm
loading...
Được tạo bởi Blogger.